จากไมค์สู่กล้อง : 7 ไอดอลที่ประสบความสำเร็จจากการผันตัวไปเป็นนักแสดง!
2024-04-02 15:41:52
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าการเปลี่ยนจากไอดอลไปเป็นนักแสดงอาจไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนชื่นชอบ แต่ก็มีไอดอลกลุ่มหนึ่งที่ไม่เพียงแต่จะกล้าเสี่ยงลองชิมงานแสดงเท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงอีกด้วย พบกับ 7 ไอดอลที่ประสบความสำเร็จจากการผันตัวไปเป็นนักแสดง!

 

1. จุนโฮ (Junho) 2PM:

จุนโฮ ถือว่ามีความก้าวหน้าอย่างมากในโลกแห่งการแสดงด้วยบทบาทที่โดดเด่นในละครเรื่อง “King the Land” และ “The Red Sleeve” การแสดงของเขาทำให้เขากลายเป็นนักแสดงเบอร์ต้น ๆ และติดอันดับหนึ่งในใจผู้ชมทั่วโลก

 

2. ยุนอา (YoonA) Girl's Generation:

ยุนอา ได้แสดงให้เห็นความสามารถรอบด้านของเธอในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่ภาพยนตร์ไปจนถึงละคร และเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดดในฐานะนักแสดง ผลงานเด่น ๆ ของเธอ อาทิ “Confidential Assignment” และ “Big Mouth”

 

3. แทคยอน (Taecyeon) 2PM:

การเดินทางของ แทคยอน นับจาก “Cinderella's Stepsister” สู่ “Dream High” และบทบาทศัตรูที่น่าดึงดูดของเขาใน “Vincenzo” ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ผลงานเหล่านี้ได้แสดงให้เห็นความสามารถที่โดดเด่นของเขาในการสวมบทบาทตัวละครที่หลากหลาย

 

4. ฮยองชิก (Hyungsik) ZE:A:

ฮยองชิก ได้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยการรับบทบาทในละครฮิตอย่าง “The Heirs” และ “Strong Woman Do Bong Soon” แฟน ๆ ต่างก็รอคอยการกลับมาของเขาบนจอแก้วอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมีร่วมกับ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

 

5. ชีวาน (Siwan) ZE:A:

วิวัฒนาการของ ชีวาน จากการรับบทบาทในละครไปสู่การแสดงที่แข็งแกร่งในภาพยนตร์เกาหลี ได้เน้นย้ำถึงความสามารถอันโดดเด่นของเขา ความสามารถของเขาในการแสดงตัวละครที่หลากหลายทำให้แฟน ๆ ต่างปรารถนาที่จะให้เขากลับมาในซีรีส์โรแมนติกอีกครั้ง

 

6. ซูยอง (Sooyoung) Girl's Generation:

ซูยอง เป็นที่รู้จักจากความสามารถรอบด้าน เธอเก่งทั้งในด้านเซ้นซ์ตลกขบขัน การโชว์บนเวที และการแสดงผ่านเลนส์กล้อง ความทุ่มเทและความสมบูรณ์แบบของเธอเปล่งประกายในละครทุกเรื่อง ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับการยกย่องในโลกแห่งการแสดง

 

7. คริสตัล (Krystal) f(x):

คริสตัล กลายเป็นกระแสไวรัลจากการทำ “bbuing bbuing” และยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยบทบาทของเธอใน “High Kick: Revenge of the Short Legged” และ “The Heirs” ฯลฯ ตัวละครแต่ละตัวที่เธอเล่นจะทิ้งร่องรอยอันน่าจดจำไว้ให้กับผู้ชมเสมอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X