“ผมสงสัยมาตลอดว่าถึงเวลาที่ผมจะต้องหลีกทางแล้วหรือยัง” เรน (RAIN) กำลังคิดจะเกษียณจากวงการ?
2024-03-30 12:24:06
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องหนุ่ม เรน (RAIN) เผยว่าเขากำลังคิดที่จะเกษียณจากวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เรน ได้ปล่อยตอนใหม่ของรายการ 'Season B Season' ทางช่อง YouTube ของเขา

วิดีโอดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่า เรน ไปเยือนย่านชองดัมดง กรุงโซล เพื่อเยี่ยมชมอาคารที่เคยเป็นสำนักงานใหญ่ของ JYP Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่เขาเคยฝึกฝนและเปิดตัวในฐานะนักร้อง

 

หลังจากเดินไปรอบ ๆ บริเวณนั้นแล้ว เรน ก็ไปยังร้านอาหารที่เขาชอบไปนั่งทานบ่อย ๆ ในสมัยที่เป็นเด็กฝึก

นักร้องหนุ่มเล่าถึงตอนที่เขาเป็นเด็กฝึก (อายุ 19 ปี) โดยกล่าวว่า “ในตอนนั้นผมอดมื้อกินมื้อเพราะเงินค่าอาหารมีอยู่อย่างจำกัดครับ แต่พอผมได้เซ็นสัญญากับบริษัทในฐานะนักร้อง พวกเขาก็เริ่มจ่ายค่าอาหารของผม ผมเลยได้ทานอาหารครบสามมื้อทุกวันครับ” 

 

ในระหว่างรายการ เรน ได้ไปร้านกาแฟกับโปรดิวเซอร์ของรายการพร้อมกับแบ่งปันความคิดล่าสุดของเขาเกี่ยวกับการเกษียณอายุ

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมสงสัยว่าอาชีพของผมยังคงดำเนินต่อไปหรือถึงเวลาแล้วที่ต้องหลีกทาง ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับงานนี้ครับ แต่ก็อดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าตัวเองกำลังทำสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ ผมหมายถึงผมไม่แน่ใจว่าการที่ผมทำงานในวงการนี้ยังจำเป็นหรือเปล่า ในเมื่อมีดาราคนอื่น ๆ อยู่อีกมากครับ” เรน กล่าว

 

เมื่อได้ยินสิ่งนี้ โปรดิวเซอร์ก็กล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่าอดีตนักฟุตบอลอาชีพ พัคจีซอง ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีกต่อไปเนื่องจากสภาพร่างกายของเขา เขาใส่กระดูกอ่อนที่หัวเข่าในช่วงที่เขายังรุ่งโรจน์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณได้ผลักดันตัวเองด้วยความเร็วอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้คุณเคลื่อนที่ช้าลง บางทีคุณอาจรู้สึกเช่นนั้นเพราะคุณกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับจังหวะนี้ครับ” 

“คุณต้องทำให้มันดำเนินต่อไปได้เหมือนกับที่ เจวายพัค (J.Y. Park) ทำ คุณไม่คิดอย่างนั้นเหรอครับ?” โปรดิวเซอร์กล่าวเสริม ซึ่งทำให้ เรน ตอบกลับอย่างรวดเร็วว่าเขาไม่สามารถเทียบได้กับระดับความหลงใหลที่บอสแห่งค่าย JYP Entertainment มี 

 

ในขณะเดียวกัน เรน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ 'Fanclub' เมื่อปี 1998 และต่อมาก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2002 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานเพลงต่าง ๆ ของเขา ละครเรื่อง 'Sang Doo!' ทางช่อง KBS ได้แจ้งเกิด เรน ในฐานะนักแสดงซึ่งทำให้เขายิ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X