การรวมตัวของนักแสดง และแขกรับเชิญ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในซีรีส์เรื่อง “Queen Of Tears”
2024-03-12 21:53:29
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์
 

“Queen Of Tears” ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 

 

Queen Of Tears เล่าเรื่องราวความรักของ ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji Won)) ทายาทแชโบล Queens Group กับ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)) สามีของเธอที่เป็นผู้อำนวยการด้านกฎหมายของ Queens Department Store ชีวิตแต่งงานของพวกเขาเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนหลังจากผ่านไป 3 ปี

“ชีวิตแต่งงานของเจ้าหญิงและเจ้าชายแห่งห้างสรรพสินค้าควีนส์เดินทางมาถึงจุดวิกฤต แต่ราวกับปาฏิหาริย์ที่ความรักของพวกเขาเบ่งบานอีกครั้ง” – Netflix 

 

Queen Of Tears เป็นผลงานการเขียนบทล่าสุดของนักเขียน พัคจีอึน (Park Ji Eun) เจ้าของผลงาน Crash Landing on You, The Legend of the Blue Sea, My Love from the Star และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้ 2 ผู้กำกับอย่าง จางยองอู (Jang Young Woo) และ คิมฮีวอน (Kim Hee Won) มาร่วมงานกันในเรื่องนี้ โดย จางยองอู เคยเป็นผู้กำกับเรื่อง Crash Landing on You, Sweet Home และ Mr. Sunshine ในขณะที่ คิมฮีวอน เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเรื่อง Vincenzo, Little Women และ Crash Landing on You

 

ทั้งทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม ทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอ และนักแสดงหลายคนก็เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้

เริ่มจาก กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon) ที่เคยร่วมงานกับ คิมจีวอน ในเรื่อง Fight for My Way ซึ่งเขารับบทเป็นแฟนที่นอกใจเธอ เรื่อง Queen of Tears จึงเหมือนการแก้แค้น เพราะเรื่องนี้ กวักดงยอน รับบทเป็นน้องชายของคิมจีวอน ที่แพ้พี่สาวทุกทาง

 

 

กวักดงยอนยังเคยร่วมงานกับ คิมซูฮยอนในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay โดยเขารับบทเป็น ควอนกีโด ที่ออกมาในตอนที่ 3,4 และ 16 

 

 

พูดถึงเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ไปแล้ว ก็ต้องพูดถึงนักแสดง โอจองเซ (Oh Jung Se) ที่รับบทเป็นพี่ชายของ คิมซูฮยอนในเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay และในเรื่อง Queen of Tears เขาได้มารับบทรับเชิญเป็นจิตแพทย์ที่ แบคฮยอนอูไปปรึกษาปัญหาชีวิตคู่

 

 

ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นที่เห็นพี่น้องคู่นี้กลับมาพบกันอีกครั้ง

 

 

และเพราะว่าทั้งนักเขียนบทและผู้กำกับของเรื่อง Queen of Tears เคยทำงานด้วยกันมาก่อนในเรื่อง Crash Landing on You หลายคนจึงจำ โกคยูพิล (Ko Kyu Pil) และ อิมชอลซู (Lim Chul Soo) ที่เรื่องนี้ก็มารับหน้าที่คู่หูดูแล ฮยอนอู ทุกครั้งที่เขาออกไปดื่ม

 

 

นอกจากนี้ยังมี คิมยองมิน (Kim Young Min) ที่เคยแสดงเรื่อง Crash Landing on You และ อีจีฮเย (Lee Ji Hye) ที่เคยร่วมงานกับ คิมจีวอน ในเรื่อง My Liberation Notes มาร่วมงานในเรื่องนี้เช่นกัน 

ซอเยฮวา (Seo Ye Hwa) ซึ่งเคยร่วมงานกับ กวักดงยอนในเรื่อง Vincenzo และ พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ในเรื่อง Not Others ก็มาร่วมงานกันอีกครั้งในเรื่องนี้เช่นกัน

 

 

คาดว่าเราจะได้เห็นนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง Queen of Tears อีกแน่ๆ และเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผู้ชมที่ชื่นชอบแนวโรแมนติกคอเมดี้ไม่ควรพลาด เพราะเรตติ้งของซีรีส์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆใน 2 ตอนแรกที่ออกอากาศ 

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X