ลีโน (Lee Know) วง Stray Kids กลายเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของ World Vision
2024-02-28 19:39:05
Advertisement
คลิก!!!

ลีโน (Lee Know) วง Stray Kids ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกของ Bob Pierce Honor Club

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ มูลนิธิ World Vision ได้ประกาศแต่งตั้งให้ ลีโน วง Stray Kids เป็นสมาชิกของ Bob Pierce Honor Club

สำหรับ Bob Pierce Honor Club เป็นกลุ่มของผู้บริจาคหลักซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับ Bob Pierce ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิ World Vision

สมาชิกที่มียอดบริจาคสะสมมากกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.69 ล้านบาท) จะได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกของ Bob Pierce Honor Club
 

ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม อีโน ได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน ให้กับโปรเจควิกฤตอาหารโลกของ มูลนิธิ World Vision เพื่อช่วยเหลือเด็กในประเทศยากจนซึ่งเผชิญกับสภาวะขาดแคลนอาหารเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอาหาศ

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เขาได้บริจาคเพื่อช่วยเหลือเร่งด่วนในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกีและซีเรีย นอกจากนี้ลีโนยังช่วยเหลือเด็กในต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 2014 และตอนนี้เขาช่วยเหลือเด็กทั้งในและนอกเกาหลี

ลีโนกล่าวว่า

“ผมจะรู้สึกดีใจมากหากการสนับสนุนของผมสามารถช่วยเหลือเด็กทั้งในและนอกเกาหลี ผมจะลองคิดดูว่าผมสามารถทำอะไรได้อีกบ้างเพื่อเป็นการส่งต่อความรักที่ผมได้รับ” 

 

โชมยองฮวาน ประธานมูลนิธิ World Vision ได้กล่าวว่า

“ลีโน ซึ่งให้ความสนใจและสนับสนุนความต้องการของเด็กๆมาโดยตลอด ได้กลายเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของ Bob Pierce Honor Club เราจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อให้ความใจดีของลีโนได้รับการส่งต่ออย่างดีผ่าน World Vision”
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X