แจจุง JYJ เลือก 2 ไอดอลแห่ง SM Entertainment ให้เป็นผู้สืบทอดภาพลักษณ์ของเขา!
2024-01-29 17:49:01
Advertisement
คลิก!!!

ในบรรดาศิลปินของ SM Entertainment แจจุง (Jaejoong) ได้เลือกเคป็อปไอดอล 2 คนที่สืบสายเลือดวิชวลในต้นสังกัดเดิมของเขา

เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา แจจุง JYJ ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของรายการ “Jewelry Box” ทาง YouTubeของ ฮงซอกชอน (Hong Seok Cheon) ซึ่งรายการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญไอดอลชายที่มีเสน่ห์ราวกับ "อัญมณี" มาออกรายการ รวมถึงค้นหา "อัญมณี" ที่ซ่อนอยู่ในหมู่เคป็อปไอดอลอีกด้วย

 

ในวันดังกล่าว พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับภาพลักษณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของสมาชิก JYJ ผู้นี้ นับตั้งแต่เขาเดบิวต์ในฐานะ TVXQ เมื่อปี 2003 แจจุง ได้เติบโตขึ้นมาในฐานะหนึ่งในเคป็อปไอดอลที่หล่อที่สุดของวงการ

ในความเป็นจริง แม้ว่าเขาจะออกจาก SM Entertainment มาแล้ว แต่เขาก็ได้กลายเป็นหนึ่งใน "มาตรฐาน" ด้านภาพลักษณ์ของบริษัท

 

ใน SM มีสิ่งที่เรียกว่า “การสืบสายเลือด/ไลน์เดียวกัน” เช่น 

ซอฮเยจิน (Seo Hyun Jin) M.I.L.K. – แทยอน (Taeyeon) SNSD – ไอรีน (Irene) Red Velvet 

คังตะ (Kangta) SHINHWA – ชีวอน (Siwon) Super Junior – ซูโฮ (Suho) EXO

เป็นต้น

 

ในรายการดังกล่าว แจจุง ได้ถูกขอให้เลือกไอดอลใน SM ที่เขาคิดว่าสืบสายเลือดมาจากเขา ซึ่งแจจุงได้เลือก แทยง (Taeyong) NCT และ วอนบิน (Wonbin) RIIZE!

แจจุง อธิบายว่า “คนที่ผมเฝ้าดูอย่างระมัดระวังคือสมาชิกคนหนึ่งจาก NCT ซึ่งก็คือ แทยง ครับ ตอนที่เขาเดบิวต์ผมได้ดูมิวสิกวิดีโอของเขาเพราะเพื่อนรอบตัวผมแนะนำให้ผมดู โดยบอกว่า 'มีคนที่ดูเหมือนนายด้วยแหละ' ซึ่งพอได้ดูแล้วผมก็มองเห็นตัวเองจากเขา ผมคิดว่าเป็นเพราะเราให้ความรู้สึกในแบบเดียวกันครับ”

 

ต่อมาเขาได้กล่าวถึง วอนบิน RIIZE ว่า “เวอร์ชั่นที่บริสุทธิ์กว่า (ผม) เล็กน้อย น่าจะเป็น วอนบิน RIIZE ครับ เขาพัฒนาอย่างมาก ผมไม่เคยเจอเขาด้วยซ้ำ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากเจอครับ” และเสริมว่า “ผมได้เห็น RIIZE คัฟเวอร์เพลง 'Rising Sun' ด้วยครับ ซึ่งผมคิดว่าเขาทำได้ดีกว่าผมครับ”

 

ในช่วงที่ “รุ่งโรจน์” ของเขา แจจุง ไม่เพียงแต่จะได้รับคำชมจากทักษะการเป็นไอดอลของเขาเท่านั้น เขายังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่ดูดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นที่จะมี "คู่แข่ง" เพื่อที่จะเป็นวิชวลตัวท็อปของวงการ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แจจุง ได้เลือก คิมฮยองจุง (Kim Hyun Joong) SS501 ให้เป็นหนึ่งในคู่แข่งในเรื่องวิชวลของเขา นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “จริง ๆ ผมมีคู่แข่งมากมายครับ แต่ก็มีหลายคนที่เป็นเพื่อนของผมซึ่งผมไม่สามารถพูดถึงได้ในตอนนี้ครับ”

 

ก่อนหน้านี้ แจจุง เคยบอกว่า ในบรรดาศิลปินของ SM เขาเป็นอันดับสองในแง่ของภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดในเวลานั้น โดยอ้างว่า อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เป็นอันดับหนึ่ง

“ตอนนั้นผมได้ออดิชั่นทางโทรศัพท์ ARS และต่อมาผมได้รับแจ้งว่าผมผ่านการออดิชั่นครับ พวกเขาบอกให้ผมเข้าร่วมการแข่งขัน SM Youth ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเพราะความสามารถในการร้องเพลงของผม แต่พวกเขาบอกว่าเป็นเพราะหน้าตาของผมครับ” เขากล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X