แจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ และซูจี (Suzy) แห่ง miss A เตรียมเข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival’ ครั้งที่ 17
2012-10-03 16:05:09
Advertisement
Pyramid Game

แจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ และซูจี (Suzy) แห่ง miss A เตรียมเข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival’ ครั้งที่ 17 
 
แจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ และซูจี (Suzy) แห่ง miss A คอนเฟิร์มร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival‘ ครั้งที่ 17 ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ 
 
C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของแจจุงได้เปิดเผยผ่านทางแฟนเพจเฟสบุคว่า “นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Jackal is Coming‘ แจจุง แห่ง JYJ เตรียมเข้าร่วมงาน ‘Busan International Film Festival’ ครั้งที่ 17 นี้ครับ”  
 
ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจีได้เปิดเผยว่า "ซูจีผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Introduction to Architecture‘ เธอจะเดินทางกลับไปยังกรุงโซลอย่างเร็วที่สุดเพื่อเข้าร่วมในงาน ‘Busan International Film Festival’ ครั้งที่ 17 นี้ครับ"
 
อนึ่ง งานเทศกาลภาพยนตร์ ‘Busan International Film Festival’ ครั้งที่ 17 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4 - 13 ตุลาคม นี้ โดยมีภาพยนตร์กว่า 304 เรื่อง จาก 75 ประเทศทั่วโลก
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X