อีซอจิน เผยข้อความสุดฮาที่เขาเพิ่งได้รับจาก ฮันจีมิน!
2024-01-06 19:20:06
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มอีซอจิน (Lee Seo Jin) เปิดเผยข้อความสุดฮาที่เขาเพิ่งได้รับจากเพื่อนสนิทของเขา ฮันจีมิน (Han Ji Min)

 

เมื่อวันที่ 1 มกราคม ตอนใหม่ของรายการ 'Pinggyego' ทาง YouTube ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ได้รับการเผยแพร่

 

ในระหว่างการสนทนากับ ยูแจซอก อีซอจิน กล่าวถึงมิตรภาพของเขากับ ฮันจีมิน และนักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yumi)

 

อีซอจิน กล่าวว่า “ผมเคยร่วมงานกับพวกเธอทั้งสองคน และผมก็ชอบหยอกล้อพวกเธอตลอดเวลาด้วยครับ เนื่องจากผมอายุมากกว่าพวกเธอ พวกเธอจึงคิดว่าผมทำเกินไปหน่อยครับ”

 

ยูแจซอก ได้ยินก็แสดงความคิดเห็นว่า “โอ้ ในกรณีนี้คุณควรจะขอโทษพวกเธอนะครับ” และชี้ไปที่กล้องตัวใดตัวหนึ่งที่อยู่ตรงหน้าพวกเขา “ลองขอโทษพวกเธอตอนนี้เลยดีมั้ย?”

 

ด้วยสีหน้าอันสับสน อีซอจิน ตอบว่า “คุณกำลังพูดถึงอะไร สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปตามกาลเวลาครับ ตอนนี้พวกเธอกลับเป็นคนที่ล้อเลียนผมมากกว่า! ผมไม่จำเป็นต้องขอโทษครับ!” 

 

จากนั้น นักแสดงหนุ่มก็เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวกเธอว่า “ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของผม ผมถูกถามว่าคนไหนในสองคนนี้ที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ยาก อีกคำถามหนึ่งที่ผมถูกถามคือ จีมิน หรือ ยูมี ที่ทำให้ผมหัวเราะมากกว่า”

 

เขากล่าวต่อว่า “ในตอนนั้น ผมก็แบบว่า 'จีมิน ต้องเป็นคนที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาที่ยากเพราะเธอล้อผมมากกว่าใคร ๆ แต่ผมใช้เวลากับ ยูมี มากกว่าเพราะว่าพวกเรามีงานถ่ายทำร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ผมเลยคิดว่า ยูมี ทำให้ผมหัวเราะมากกว่า' ครับ”

 

เขากล่าวต่อไปว่า “ทันทีหลังจากการสัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์ ผมก็ได้รับข้อความจาก จีมิน ว่า 'เอาจริงดิ! อะไรเนี่ย?' ผมก็เลยบอกเธอไปว่า 'เห็นมั้ย เธอเห็นมั้ยเธอทำให้ฉันลำบากมากเลยในตอนนี้! เธอทำอย่างนี้กับฉันตลอดเลย!'”

 

ยูแจซอก หัวเราะอย่างหนักแล้วแสดงความคิดเห็นว่า “ผมเกลียดที่จะพูดแบบนี้นะ คือจะบอกว่ากรรมตามสนองจริง ๆ!”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X