พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และฮันจีมิน (Han Ji Min) คว้ารางวัล 'Best Couple Award' ในงาน ’2012 Drama Awards’
2018-09-10 13:06:17
Advertisement
Pyramid Game

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และฮันจีมิน (Han Ji Min) คว้ารางวัล 'Best Couple Award' ในงาน ’2012 SBS Drama Awards’ 
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ร้องเพลงให้กับฮันจีมิน (Han Ji Min) บนเวทีงานประกาศรางวัลทางช่อง SBS 
 
ในวันที่ 31 ธันวาคม ณ SBS Prism Tower ย่านซังดัมดง กรุงโซล ได้มีการจัดงานประกาศรางวัล '2012 SBS Drama Awards' โดยสองนักแสดงนำจากละครเรื่อง 'Rooftop Prince' อย่างพัคยูชอนและฮันจีมินสามารถคว้ารางวัล 'Best Couple Award' ได้ในงานคืนนี้ นอกจากนั้นคู่รักจากละครเรื่อง 'A Gentleman’s Dignity' อย่างคิมมินจง (Kim Min Jong) และยูนจินยี (Yoon Jin Yi) ก็ได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน
 
ในระหว่างช่วงรับรางวัล พิธีกรของงานอย่างจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ได้ถามว่า “ใครที่ประหม่ามากกว่ากันตอนที่ต้องเข้าฉากจูบค่ะ?” พัคยูชอนกล่าวว่า “ผมประหม่ามากๆ เลยครับ ดังนั้นผมจึงต้องพยายามทำให้ฮันจีมินไม่รู้สึกประหม่าไปมากกว่านี้ครับ”
 
ด้านของพิธีกรอีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ถามคำถามต่อไปว่า “ผมอิจฉาคุณจริงๆ ผมก็เพิ่งได้รางวัล 'Best Couple'  ร่วมกับชินดงยอบ (Shin Dong Yeop) มาครับ คุณจะร้องเพลงให้กับคู่ของคุณหน่อยได้มั๊ยครับ??”
 
หลังจากนั้น พัคยูชอนก็ได้ร้องเพลงคัฟเวอร์ของยูแจฮา (Yoo Jae Ha) ในเพลง “Keeping You In My Arm” ซึ่งสร้างความสนใจได้อย่างร้องแรงให้กับผู้ชมในงาน จนได้รับเสียงปรบมืออย่างคับคั่ง
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X