โจอินซอง (Zo In Sung) พูดถึงการรับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon และโมเม้นท์พิเศษกับ คิมฮเยซู (Kim Hye Soo)
2023-12-23 19:33:46
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม โจอินซอง (Zo In Sung) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports Chosun โดยเขาได้พูดถึงการได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Smugglers' จากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 

 

“ผมได้รับรางวัลมาซักพักแล้ว แต่มันก็ยังทำให้ผมรู้สึกดีอยู่เลย ผมได้รับคำยินดีมากมาย ทำให้ช่วงสิ้นปีสนุกมากขึ้น ผมมีความสุขที่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง และมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้เห็น ทีม 'Smugglers' ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเป็นการปิดฉาก 'Smugglers' ในแบบที่น่าทึ่งมาก ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบ 'Smugglers' อีกครั้ง มันเป็นช่วงปลายปีที่ดีมากสำหรับผม”


จากนั้นโจอินซองได้พูดถึง คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) อีกหนึ่งนักแสดงที่ร่วมงานกับเขาในเรื่อง Smugglers 

“และยังเป็นวันสุดท้ายที่คิมฮเยซูจะทำหน้าที่พิธีกรของงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ทำให้ Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 มีความหมายมากกับทีม Smugglers” 

 

เพราะมีนักแสดงเข้าชิงรางวัลอีกหลายคน ทำให้เขาไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม

“พูดตามตรง ผมคิดว่าจะเป็น พัคจองมิน นักแสดงอีกคนใน Smugglers ที่จะได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม เขาเจอกับความท้าทายในกองถ่ายมากกว่าผมอีก ทั้งต้องลงน้ำ และอย่างอื่น ใจผมส่วนหนึ่งก็อยากให้เขาชนะและเดินขึ้นไปบนเวที ความรู้สึกของผมปนกันไปหมด ขอบคุณที่พัคจองมินดีใจและมีความสุขกับรางวัลของผม เขาสนับสนุนผมซึ่งน่าชื่นชมมากครับ” 

 


 

จากนั้นโจอินซองพูดถึงตอนที่เขาขึ้นกล่าวรับรางวัล ที่เขาบอกว่า

‘ถ้ามีเวลา ผมอยากจะกอดพิธีกรคิมฮเยซู ที่คงดีใจกับการได้รับรางวัลของผมมากกว่าใครเป็นครั้งสุดท้าย’ จากนั้นเขาออกจากโพเดียม และเข้าไปกอดเธอ เป็นโมเม้นท์ที่น่าประทับใจมาก

 

โจอินซองพูดถึงช่วงเวลานั้นว่า

“ผมเป็นหนึ่งในรุ่นน้องของคิมฮเยซูที่ชื่นชมเธอมาตลอด คิมฮเยซูอยู่ตรงนั้นเพื่อรุ่นน้องของเธอในงาน Blue Dragon Film Awards เสมอ และคอยปลอบพวกเขาเวลาที่กังวล ผมอยากจะขอบคุณเธอ ผมคิดว่าการกอดด้วยความรู้สึกจากใจคงดีกว่าคำพูด ผมเลยทำแบบนั้น ตอนที่ผมกอดคิมฮเยซู เธอกอดผมตอบ และกระซิบว่า ‘ฉันจะจำช่วงเวลานี้ตลอดไป’ ทำให้ผมไม่อาจลืมช่วงเวลานั้นเช่นกันครับ” 

 

โจอินซองพูดพร้อมรอยยิ้ม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X