โจอินซอง (Jo In Sung) คว้ารางวัล Style Icon of the Year ในงาน '2014 Style Icon Awards'
2014-10-29 12:16:23
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) คว้ารางวัล Style Icon of the Year ในงาน '2014 Style Icon Awards'

โจอินซอง (Jo In Sung) คว้ารางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล 'Style Icon Awards'

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม นักแสดงหนุ่ม โจอินซอง คว้ารางวัล 'Style Icon of the Year' ซึ่งเป็นรางวัลแดซังที่จะมอบให้กับ 1 ใน 10 Style Icon แห่งปี ในงานประกาศรางวัล '2014 Style Icon Awards (SIA)' ที่จัดขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza กรุงโซล

สำหรับ 'Style Icon Awards (SIA)' ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในปีนี้ เป็นงานประกาศรางวัลที่จะมอบรางวัล Style Icon ตัวจริงในยุคนี้ที่ให้แรงบันดาลใจไลฟ์สไตล์แก่เหล่าผู้นำเทรนด์ทั่วโลก

โดยทาง '2014 Style Icon Awards' โดยนำคะแนนวิเคราะห์ของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญ (30%) คะแนนโหวตออนไลน์ทั่วโลก (30%) และผลการค้นคว้าจากประชาชน (40%) มานับรวมกันและคัดเลือก '2014 Style Icon 10 คน' เอาไว้ล่วงหน้าก่อนออกอากาศ ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัล 'Style Icon' ในวันนี้ทั้ง 10 คน ได้แก่ คิมซูฮยอน, คิมฮีแอ, โจอินซอง, TaeTiSeo, 4Minute, โซยู แห่ง Sistar, พัคแฮจิน, G.O.D, โกอารา และยูยอนซอก

ที่สำคัญ โจอินซองยังได้สวมบทบาท จางแจยอล นักเขียนนิยายสืบสวนในละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่น จนทำให้เขาคว้ารางวัลแดซังไปครองได้ในที่สุด

โจอินซองที่ได้รับรางวัลแดซัง เปิดเผยว่า "ผมได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ และคงจะเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในหมู่รางวัลที่ผมเคยได้รับด้วยครับ จริงๆ แล้ว ถ้าได้ออกมายืนในตำแหน่งนี้ ผมจะต้องพูดประโยคที่สวยหรูและยาวเหยียดเหมือนเหล่ารุ่นพี่ แต่ผมยังห่างชั้นอยู่ครับ เมื่อได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนจะเป็นตะคริวเนื่องจากเรี่ยวแรงที่ลดลงอย่างรวดเร็วครับ" เสริม "ความหมายของรางวัลนี้คงจะทำให้ทุกคนคาดหวังในตัวผมยิ่งขึ้นต่อไป ซึ่งผมก็ขอสัญญาว่าทำกิจกรรมอย่างตั้งใจเพื่อที่จะไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับใครครับ"

โจอินซองกล่าวเสริมด้วยความยินดีว่า "ทุกครั้งที่ผมได้มายืนที่ตำแหน่งนี้ ผมอยากจะมอบความดีความชอบให้กับใครคนหนึ่งเสมอ และในช่วงวินาทีนี้ ผมอยากจะมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับตัวผมที่ได้ตั้งใจทำงานมาจนกระทั่งถึงตอนนี้ และจะตั้งใจทำงานต่อไปในภายภาคหน้าครับ"

อนึ่ง 'Style Icon Awards' ได้ออกอากาศสดพร้อมๆ กันทางช่องของ CJ E&M เช่น tvN, Mnet โดยมีนางแบบสาว จางยุนจู (Jang Yoon Joo) และจองจุนยอง (Jung Joon Young) รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ ร่วมด้วย คลาร่า, ฮันฮเยจิน, อีฮยอนอี ที่ได้ร่วมจัดอีเว้นท์พรมแดง ก่อนเริ่มงานประกาศรางวัล


รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล 2014 Style Icon Awards

รางวัลแดซัง Style Icon of the Year (Style Icon of the Year) = โจอินซอง

Style Icon of the Year 10 คน = คิมซูฮยอน, คิมฮีแอ, โจอินซอง, TaeTiSeo, 4Minute, โซยู แห่ง Sistar, G.O.D, พัคแฮจิน, ยูยอนซอก, โกอารา

รางวัล New Icon = WINNER, ซองจุน, ฮันกรู

รางวัล Tony Moly K-Beauty Icon = นานะ แห่ง After School

รางวัล Iconic Designer = Yoni P, Steve J

รางวัล Style Icon = พัคแฮจิน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X