ซึงฮัน (Seunghan) วง RIIZE พักกิจกรรมวงอย่างไม่มีกำหนด
2023-11-23 08:02:21
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 พฤศจิกายน SM Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ โดยแจ้งว่า ซึงฮัน (Seunghan) วง RIIZE จะพักกิจกรรมวงอย่างไม่มีกำหนด
 

“สวัสดีจาก SM Entertainment นี่คือประกาศแจ้งเกี่ยวกับ ซึงฮัน สมาชิกวง RIIZE

ซึงฮันรู้สึกผิดที่ก่อให้เกิดความผิดหวังและวุ่นวายไม่ใช่แค่กับวงและสมาชิกในวง แต่รวมไปถึงแฟนคลับ จากเรื่องส่วนตัวของเขาที่ถูกเผยแพร่ออกไปผ่านโซเชียลมีเดียและสังคมออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้

ซึงฮันรู้สึกกดดัน และต้องการรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และหลังจากคิดไตร่ตรองแล้ว เขาตัดสินใจพักกิจกรรมของวง

เราเองก็คิดว่าเป็นเรื่องยากเกินไปสำหรับเขาที่จะทำกิจกรรมต่อท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ และเราเคารพการตัดสินใจของเขาที่ไม่อยากสร้างความเสียหายให้กับวงและสมาชิกในวงมากไปกว่านี้ เราตัดสินใจจะพักกิจกรรมของเขาอย่างไม่มีกำหนด 

ดังนั้น RIIZE จะโปรโมทด้วยสมาชิก 6 คน โดยไม่รวม ซึงฮัน เริ่มจากวันนี้ (วันที่ 22 พฤศจิกายน)

ถึงแม้จะกะทันหัน แต่เราขอให้แฟนคลับเข้าใจเพราะเป็นสิ่งที่เราตัดสินใจอย่างระมัดระวังหลังจากพูดคุยกับตัวศิลปินเอง และเรารู้สึกผิดที่ไม่ใส่ใจการจัดการศิลปินมากพอแม้ว่าเรื่องนี้จะเกิดก่อนการเดบิวต์ของเขาก็ตาม เราขออภัยต่อแฟนคลับเป็นอย่างสูงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม วิดีโอและภาพที่ปล่อยออกมาถ่ายเอาไว้ตอนช่วงเวลาส่วนตัวตอนที่เขาเป็นเด็กฝึกหัดก่อนที่จะเดบิวต์ และถูกทำซ้ำหลายครั้งจนก่อให้เกิดความเข้าใจผิดจากการพยายามตัดต่อ อย่างเช่นการบันทึกภาพหน้าจอจากวิดีโอซึ่งรู้แหล่งที่มาที่แน่นอน 

นอกจากนี้ คนที่ปล่อยวิดีโอและภาพดังกล่าวยังสร้างข้อมูลเท็จที่ไม่มีมูลและข้อความสนทนาที่ไม่มีอยู่จริง การกระทำนี้ถือเป็นการทำลายชื่อเสียอย่างร้ายแรงต่อศิลปินด้วยการเผยแพร่ข้อมูลที่สร้างขึ้นเองและบิดเบือนความจริง

เราได้ทำการติดตามตรวจสอบทันทีหลังจากทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และเราสามารถรู้ตัวคนที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยวิดีโอและภาพในครั้งนี้หลังจากรวบรวมหลักฐานหลายอย่าง เรามีแผนจะแจ้งความในช่วงบ่ายวันนี้ที่สถานีตำรวจในท้องที่

เรากำลังพิจารณาว่าจะแจ้งความบุคคลดังกล่าวด้วยข้อหาหมิ่นประมาณศิลปินผ่านการเปิดเผยข้อมูลที่ไม่ได้รับการยินยอม รวมทั้งการทำผิดกฎหมายไซเบอร์อื่นทั้งอาชญากรรมไซเบอร์และข่มขู่ 

 

เพื่อประโยชน์ของศิลปินและวง รวมถึงแฟนคลับที่รักพวกเขา ต้นสังกัดจะไม่แจ้งความแค่อย่างเดียว แต่จะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดโดยไม่มีความปราณีต่อบุคคลที่กระทำความผิดจากการผลิตทำซ้ำและโพสข่าวลือไร้ความคิดที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน

เราจะทำให้ดีที่สุดต่อไปเพื่อปกป้องศิลปินของต้นสังกัดของเรา

ขอบคุณ” 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X