ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่
2023-11-17 18:08:42
Advertisement
คลิก!!!

ฮันจีมิน (Han Ji Min) และ อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) ยืนยันจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Acquaintances” ที่เตรียมลงจอทางช่อง SBS

วันที่ 17 พฤศจิกายน ช่อง SBS ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่านักแสดงทั้ง 2 คนได้ยืนยันมารับบทนำในเรื่อง “Acquaintances” ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในปี 2024

“Acquaintances” เป็นซีรีส์โรแมนติก เล่าเรื่องของ จียุน ซีอีโอที่เก่งกาจในเรื่องการทำงาน แต่เรื่องอื่นเธอไม่ได้เรื่องเลย เธอได้เจอกับ อึนโฮ เลขาผู้เก่งกาจ ที่เก่งไปทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องงานไปจนเรื่องงานบ้านและการดูแลเด็ก

 

ฮันจีมินจะรับบทเป็น จียุน เจ้านายสุดเยอะ เธอประสบความสำเร็จในบริษัทจัดหางาน แม้ว่าเธอจะมั่นใจในเรื่องงานมากแค่ไหน แต่เพราะเธอทุ่มเทพลังทั้งหมดให้กับงานของเธอ เธอจึงไม่รู้เรื่องราวอื่นๆนอกเหนือจากเรื่องงานเลย

อีจุนฮยอก จะรับบทเป็น อึนโฮ พ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เก่งไปเสียทุกอย่าง เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสุภาพและอบอุ่น และเป็นผู้ชายแบบที่รู้สึกพึ่งพาได้ เขาเข้ามาเป็นเลขาที่คอยจัดการเรื่องต่างๆให้กับจียุน 

 

ทีมงานของ “Acquaintances” กล่าวว่า

“การได้รับการยืนยันจากฮันจีมินและอีจุนฮยอกว่าจะมาร่วมงาน ทำให้เราได้คู่ที่สมบูรณ์แบบที่จะมาถ่ายทอดความโรแมนติกซึ่งดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขนาดทีมงานยังเฝ้ารอเคมีของทั้ง 2 นักแสดงที่จะเกิดขึ้นระหว่างซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร” 

 

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X