'Hyde, Jekyll, and I' เผยฉากโรแมนติกของ ฮยอนบิน, ฮันจีมิน กลางความหนาวเหน็บ + คลิปทีเซอร์
2015-01-07 11:36:42
Advertisement
คลิก!!!

'Hyde, Jekyll, and I' เผยฉากโรแมนติกของ ฮยอนบิน, ฮันจีมิน กลางความหนาวเหน็บ + คลิปทีเซอร์

ละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' เผยภาพกอดสวมกอดที่โรแมนติกของฮยอนบิน (Hyun Bin) กับฮันจีมิน (Han Ji Min)

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ทางละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพความโรแมนติกของฮยอนบินกับฮันจีมินในทีเซอร์ตัวอย่างละครตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพฮยอนบินในบท กูซอจิน, โรบิน กับฮันจีมินในบท จางฮานา นั่งเคียงข้างกันบนน้ำแข็งในฤดูหนาวและกำลังจ้องมองกันและกันด้วยสีหน้าที่จริงจัง

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ก็กำลังโอบกอดกันอย่างโรแมนติกอีกด้วย โดยฮยอนบินโอบกอดฮันจีมินที่ล้มลงไปบนน้ำแข็งเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอบาดเจ็บ และจ้องมองเธออย่างไม่วางตา เผยให้เห็นแววตาที่อ่อนโยน และอ้อมกอดที่แข็งแกร่งที่คอยประคองฮันจีมินเอาไว้

ส่วนรูปร่างหน้าตาของฮยอนบินกับฮันจีมินก็ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยฮยอนบินที่อยู่ในชุดสูทสุดหรูเผยให้เห็นความทันสมัยและอ่อนโยนที่แสดงออกมาทางแววตา ในขณะที่ฮันจีมินเผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารักด้วยดวงตากลมโต ผิวที่กระจ่างใสไร้ที่ติ และทรงผมลอนยาวประกายสีทองสว่าง

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, and I' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าที่สดใสและแสนหวานของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักชายหนุ่มที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มกราคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Pinocchio'

 

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X