ลุ้น! ฮันจีมิน (Han Ji Min) รับบทนางเอกคู่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในละคร 'Hyde Jekyll, I'
2014-10-15 12:02:04
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! ฮันจีมิน (Han Ji Min) รับบทนางเอกคู่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในละคร 'Hyde Jekyll, I'

นักแสดงสาว ฮันจีมิน (Han Ji Min) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด BH Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "ฮันจีมินได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' ครับ ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเพียงหนึ่งในผลงานที่เธอกำลังพิจารณาอยู่ และยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้คอนเฟิร์มรับบทพระเอกละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I' เรียบร้อยแล้ว โดยฮยอนบินจะรับบทเป็น 1 คน 2 บทบาทในละครเรื่อง 'Hyde Jekyll, I'

'Hyde Jekyll, I' สร้างขึ้นจากเว็บตูนเรื่อง 'Jekyll and Hyde' โดยจะเล่าถึงเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของนักเขียนและ DJ รายการวิทยุที่มีนิสัยแข็งกระด้างในตอนกลางวัน และเปลี่ยนมาเป็นผู้ชายนิสัยดีในตอนกลางคืน เกิดตกหลุมรักหญิงสาววัยแรกรุ่น โดย PD โจยองควาง ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Queen of Ambition' และ 'A Well Grown Daughter, Hana' จะมาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมจีอุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Cheongdamdong Alice' ในครั้งนี้

อนึ่ง 'Hyde Jekyll, I' จะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X