นัมจีฮยอน (Nam Ji-hyun) ไปเชียร์ บาดา (Bada) ในการแข่งขันรอบสุดท้ายของ 'Street Woman Fighter 2'
2023-11-02 19:20:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม รายการ 'Street Woman Fighter 2' ทางช่อง Mnet ได้ถ่ายทอดสดรายการตอบสุดท้าย

รายการนี้เป็นการแข่งขันของทีมนักเต้นหญิง 8 ทีมที่เข้าแข่งขันเพื่อคว้าตำแหน่งทีมเต้นหญิงที่ดีที่สุดของเกาหลี สำหรับรอบสุดท้ายนี้มี 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบได้แก่ Mannequeen, 1MILLION, Jam Republic และ BEBE

และเมื่อเรามองผู้ชมที่เข้าชมในวันนี้ เราจะได้เห็นคนในวงการบันเทิงที่คุ้นหน้าคุ้นตาหลายคน หนึ่งในนั้นคือ นัมจีฮยอน (Nam Ji-hyun) ที่เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานนี้ว่าเป็นเพื่อนสนิทกับ บาดา (Bada) 

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม นัมจีฮยอนได้ไปเป็นแขกรับเชิญกับรายการทาง YouTube เธอบอกว่าเธอและบาดาเรียนมัธยมปลายที่เดียวกัน และเป็นเพื่อนสนิทกัน นัมจีฮยอนบอกว่า

“ฉันมีกลุ่มเพื่อนที่สนิท ในกลุ่มมีบาดา และเพื่อนอีก 2-3 คนที่เจอกันสมัยมัธยม เราออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ และเรามีกลุ่มแชทไว้คุยกัน”

 


“หลังจากรายการ 'Street Woman Fighter 2' ออกอากาศตอนแรก กลุ่มเราก็ระเบิด เราคุยกันตลอดที่รายการออกอากาศ ในรายการจะมีตอนที่บาดาดูเหมือนหงุดหงิด แต่ในกลุ่มแชทเราจะแบบ ‘ตอนนี้บาดาไม่ได้โมโหอะไรนะ’ เพราะว่าเรารู้จักเธอดี” 

 

กลับมาที่ตอนสุดท้ายของรายการ ไมค์ถูกส่งไปที่นัมจีฮยอน เธอพูดในรายการว่า

“สวัสดีค่ะ นัมจีฮยอนนะคะ ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของรายการ 'Street Woman Fighter 2' ตั้งแต่รายการเริ่มขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฉันก็ติดตามมาโดยตลอด รู้สึกได้รับเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่ความฝันกลายเป็นจริง ความร้อนแรงของผู้คนน่าทึ่งมาก และฉันเชื่อว่านักเต้นทุกคนจะมีพลังมากขึ้นจากเสียงเชียร์ที่พวกเขาได้รับ ขอบคุณค่ะ” 

 

 

ในตอนจบของการแข่งขันที่ดุเดือด  1MILLION คว้าอันดับ 3 ไปครองในขณะที่ Mannequeen ได้อันดับ 4

BEBE คือผู้ชนะอันดับ 1 และ Jam Republic ได้อันดับ 2

ระหว่างที่สมาชิกทีม BEBE กำลังร้องไห้, กอดกันและหัวเราะ กล้องได้จับภาพนัมจีฮยอนที่กำลังปรบมือให้กับความสำเร็จของเพื่อนของเธอ บาดากล่าวรับรางวัลว่า

“เราทุ่มเททุกอย่างที่เรามีลงไปในโชว์นี้ และตอนนี้มันสิ้นสุดลงแล้ว ฉันรู้สึกดีใจที่เราเสร็จสิ้นการเดินทางของเราด้วยความสำเร็จ ฉันรักทั้ง 8 ทีม และฉันภูมิใจในตัวนักเต้นทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขัน รู้สึกเป็นเกียรติมาก” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X