เชื่อดีมั้ย? นักแสดงสาว “นัมจีฮยอน”(Nam Ji Hyun) เผย ไม่มีชายในฝัน เพราะยังไม่เคยเดทกับใคร
2014-10-30 19:09:43
Advertisement
คลิก!!!

เชื่อดีมั้ย? นักแสดงสาว “นัมจีฮยอน”(Nam Ji Hyun) เผย ไม่มีชายในฝัน เพราะยังไม่เคยเดทกับใคร

เมื่อไม่นานมานี้ ในรายการ  Unique Entertainment News ที่ออกอากาศไป ทาง OBS  ได้มีการไปสัมภาษณ์ นักแสดงสาว นัมจีฮยอน ที่กำลังมีบทบาทความรักสามเส้า กับสองนักแสดงหนุ่ม  ในซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่อง What’s Up With This Family เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับความรักจากสองนักแสดงหนุ่ม เธอได้กล่าวว่า “ถ้าเกิดว่ามองด้านนึง ฉันก็รู้สึกเป็นเกียรตินะคะ เพราะว่า พี่พัคฮยองชิก ที่รับบทเป็นทัลบง และพี่ซอคังจุน ที่เล่นเป็นอึนโฮ ต่างก็เป็นสองนักแสดงที่เป็นที่นิยมมาก ฉันรู้สึกว่าฉันโชคดีมากที่ได้รับความรักจากผู้ชายสองคนนี้ ”

เธอกล่าวต่อ  “แม้แต่ในชีวิตจริง ทั้งสองก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป จริงๆส่วนที่คล้ายกันก็มีหลายอย่าง แต่พี่ฮยองชิกจะเป็นคนที่แอ๊บแบ๊วและเป็นหนุ่มสังคมมากๆ บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเขาเป็นคนสุดท้องในบ้านรวมไปถึงยังเป็นคนที่อายุน้อยสุดในวงด้วย ส่วนพี่คังจุนเองดูตอนแรกเหมือนเป็นคนขี้อายนะคะ แต่เขาจะเป็นคนที่แบบมักจะมีด้านอะไรใหม่ๆที่เผยออกมาให้คุณเห็นมากกว่าที่เรารู้จัก”

เมื่อนัมจีฮยอนถูกถามเกี่ยวกับว่า ระหว่างนักแสดงหนุ่มทั้งสองคน คนไหนใกล้เคียงกับผู้ชายในอุดมคติของเธอมากกว่ากัน เกี่ยวกับคำถามนี้ เธอได้ตอบว่า “ฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันเท่าไหร่ (หมายถึงเรื่องผู้ชายในอุดมคติ)ค่ะ  เพราะว่า ฉันมักจะคิดว่า งานก็คืองาน มากกว่า และฉันเองก็มีญาติๆที่เป็นพี่ๆผู้ชายในครอบครัวด้วย ดังนั้น ฉันจึงรู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา และนั่นน่าจะเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพี่ๆเขาถึงดูแลฉันเหมือนกับเป็นน้องสาว”

กับบทความที่เคยบอกว่า เธอนั้นชอบ G-Dragon  เธอได้กล่าวว่า “อุ้ย  อันนั้นไม่ถือว่าเป็นคนที่เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายในฝันนะคะ ปกติแล้ว ฉันจะชอบคนที่แบบมีหลายบุคลิกในคนเดียวกัน พวกเขาอาจจะเป็นอีกคนตอนทำงาน และกลายมาเป็นอีกคนตอนไม่ได้ทำงาน ฉันแค่พูดถึง G-Dragon เป็นตัวอย่าง แต่บทความมันออกมาเป็นแบบนั้น จริงๆแล้วฉันยังไม่มีใครที่ถือว่าเป็นผู้ชายในอุดมคตินะ ฉันคิดว่าฉันน่าจะรู้ตอนที่ฉันได้เดทแล้วแต่ฉันยังไม่เคยเดทเลยน่ะสิ” เธอกล่าวเสริม “โทรมาหาฉันนะคะ” พร้อมกับท่าทางแอ๊บแบ๊ว

ในขณะที่ What’s Up With This Family นั้น ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง KBS

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X