นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4Minute รีเทิร์นรับงานแสดงในละครเว็บเรื่อง 'She Is 200 Years Old'
2015-10-21 11:03:42
Advertisement
คลิก!!!

นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4Minute

รีเทิร์นรับงานแสดงในละครเว็บเรื่อง 'She Is 200 Years Old'

 

นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4Minute รีเทิร์นรับงานแสดงในละครเว็บเรื่อง 'She Is 200 Years Old'

นัมจีฮยอนได้รับบทเป็น มินเซยอน นางเอกในละครเว็บเรื่อง 'She Is 200 Years Old' ที่จะเปิดตัวออกมาครั้งแรกทางออนไลน์ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการรีเทิร์นกลับมาทำกิจกรรมการแสดงอีกครั้งในรอบประมาณ 1 ปี โดยนัมจีฮยอนได้เข้าร่วมแสดงในบทนักแสดงนำในเรื่อง และเข้าร่วมร้องเพลงธีมละครด้วยตัวเองอีกด้วย

ละครเว็บเรื่อง 'She Is 200 Years Old' ที่นัมจีฮยอนได้รับบทเป็นนักแสดงนำ เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวของ อีจองฮุน (รับบทโดย จีอึนซอง) พนักงานฝ่ายสวัสดิการสังคมของศาลากลางจังหวัด อยู่มาวันหนึ่งเขาเข้าไปพัวพันกับอุบัติเหตุ และรอดชีวิตมาได้เพราะมินเซยอน โดยละครที่ถ่ายทอดล่วงหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเปิดตัวและมาพบกับผู้ชมทั้ง 5 ตอน ทาง Naver TV Cast

นัมจีฮยอนจะรับบทเป็น มินเซยอน หญิงสาวที่ไม่ตายและดำรงชีวิตมาอย่างโดดเดี่ยว 200 ปี ซึ่งเธอก็จะมาสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับละครในบทบาทสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีนิสัยเรียบง่าย สบายๆ ตรงข้ามกับหน้าตาที่ดูหวานแบบผู้หญิง ประกบคู่กับจีอึนซอง นักแสดงหน้าใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดหวานเมื่อทั้งคู่ค่อยๆ ตกหลุมรักกันหลังจากได้พบกันโดยบังเอิญ

อนึ่ง นัมจีฮยอน ไอดอลนักแสดงและเป็นหัวหน้าวง 4Minute เคยฝากผลงานการแสดงเอาไว้ในละครเรื่อง 'It's Okay, Daddy's Girl', 'A Thousand Kisses' รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง 'Ready Action Youth' ละครเว็บเรื่อง 'Love For Ten', 'Love Cell' ซึ่งการที่นัมจีฮยอนคอนเฟิร์มรีเทิร์นผลงานการแสดงในบทบาทนักแสดงนำละครเว็บหลังจากห่างหายไปนาน ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่า เธอจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมหรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X