ทีมงานผู้ผลิต “Mr. Plankton” ออกมาชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาว่าทิ้งขยะผิดกฎหมายหลังจากถ่ายทำ
2023-10-16 21:58:28
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานผู้ผลิต “Mr. Plankton” ได้ออกมากล่าวถึงข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการทิ้งขยะอย่างผิดกฎหมายหลังจากถ่ายทำ

วันที่ 16 ตุลาคม สำนักข่าว Sports Seoul รายงานว่า มีผู้แจ้งเข้ามาว่าทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ของ Netflix ที่เตรียมลงจอเรื่อง “Mr. Plankton” ได้ทิ้งขนะอย่างผิดกฎหมายหลังจากถ่ายทำเสร็จสิ้นที่เกาะเชจู ผู้แจ้งข้อมูลได้ส่งภาพถ่ายมาประกอบ เป็นภาพที่ทีมงานทิ้งกล่องข้าว, ขวดน้ำ, แก้วพลาสติก, กล่องบุหรี่, ก้นบุหรี่, กาแฟที่เหลือ และทิชชู่ ซึ่งผู้แจ้งได้ระบุตารางการถ่ายทำของซีรีส์และข้อมูลการติดต่อผู้กำกับ

ทางด้าน High Zium Studio บริษัทผู้ผลิตเรื่อง “Mr. Plankton” ได้ออกมาชี้แจงดังนี้:
 

“ได้มีการถ่ายทำตั้งแต่เช้าถึงบ่ายที่ชายหาด Hwasun Golden Sand Beach เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม การถ่ายทำเสร็จสิ้นหลังจากพระอาทิตย์ตก ทำให้มีการจัดตารางทำความสะอาด 2 วัน คือในวันที่ถ่ายทำเสร็จสิ้น และในเช้าวันต่อมา

เราขอยืนยันว่าทีมงานของเราให้ความสนใจเป็นพิเศษและได้ทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยในเช้าวันนี้ (วันที่ 16 ตุลาคม) เราจะระมัดระวังมากขึ้นระหว่างการถ่ายทำในอนาคต”

 

เรื่อง “Mr. Plankton” เขียนโดยนักเขียน โจยง จากเรื่อง “It’s Okay to Not Be Okay” และกำกับโดย ฮงจงชาน จากเรื่อง “Juvenile Justice” และ “Dear My Friends”

“Mr. Plankton” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของผู้คนที่ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ เหมือนกับแพลงตอน ซีรีส์จะพูดถึง แฮโจ (รับบทโดย อูโดฮวาน (Woo Do Hwan)) ชายหนุ่มที่เกิดมาจากความผิดพลาด เขาได้มาเจอกับ แจมี (รับบทโดย อียูมี (Lee Yoo Mi)) หญิงสาวที่ไม่มีความสุขที่สุดในโลก

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X