“ผมเป็นพ่อคนแล้วครับ” ซงจุงกิ เผยว่าเขาจะไม่รับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องอื่นอีกหากไม่ได้รับค่าตอบแทน
2023-10-14 15:04:32
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กล่าวว่าเขาจะไม่รับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นอีกหากไม่ได้รับค่าตอบแทน เพราะในตอนนี้เขาเป็นพ่อคนแล้ว

 

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนใหม่ของรายการ YouTube ของอีดงจิน (Lee Dong-jin) นักวิจารณ์ภาพยนตร์ได้ถูกอัปโหลดลงในช่องของเขา

 

 

คลิปตอนดังกล่าว ซงจุงกิ ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญเพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา 'Hopeless' ซึ่งได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ พิธีกรกล่าวถึงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่น่าประทับใจเกี่ยวกับ ซงจุงกิ ว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณปฏิเสธที่จะรับเงินเมื่อคุณร่วมทีมนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ใช่มั้ยครับ”

“สิ่งต่าง ๆ ใหญ่กว่าที่ผมคาดไว้ครับ” ซงจุงกิ กล่าวพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ

“(ในอนาคต) ผมเริ่มกังวลว่าบริษัทผู้ผลิตอาจต้องการให้ผมแสดงภาพยนตร์โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนครับ” เขากล่าว

 

พร้อมกล่าวเสริมว่า “ผมกับภรรยาเพิ่งมีลูกด้วยกัน ซึ่งหมายความว่าผมจะต้องทำงานหนักขึ้น ตอนนี้ผมไม่อยู่ในฐานะที่จะรับบทบาทโดยไม่ได้รับค่าจ้างแล้วครับ” ความคิดเห็นที่เฉียบแหลมของเขาทำให้พิธีกรหัวเราะ

“คนทำหนังที่ดูรายการนี้ โปรดทราบว่าผมไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้อีกต่อไปแล้วครับ” ซงจุงกิ ประกาศในเชิงขำ ๆ

 

จากนั้น ซงจุงกิ ก็อธิบายว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธที่จะรับค่าตอบแทนสำหรับบทบาทของเขาใน 'Hopeless'

“ย้อนกลับไปในตอนที่ผมได้พบปะกับผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ผมได้ปฏิเสธโปรเจ็กต์อื่น โดยในระหว่างการพูดคุยผมบอกกับทีมงานของบริษัทว่าผมอยากจะแสดงแนวไหน จากนั้นเขาก็ให้ผมได้อ่านบทในเรื่อง 'Hopeless' ครับ”

“ผมอยากเข้าร่วมทีมนักแสดงเรื่องนี้จริง ๆ แต่ดันมีปัญหาเกิดขึ้นเพราะค่าตัวของผมค่อนข้างสูง ดังนั้นการเพิ่มผมเข้าไปในทีมนักแสดงจะทำให้ต้นทุนการผลิตเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้สร้างต้องใช้กลยุทธ์แบบเดิม ๆ เพื่อสร้างความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ และผมก็ไม่ได้ต้องการสิ่งนั้นเพราะมันอาจทำให้การดึงดูดของ 'Hopeless' หายไปได้ครับ”

 

“และนั่นคือสาเหตุ (ที่ตัดสินใจไม่รับค่าตัว) ครับ” ซงจุงกิ กล่าวเสริม “แต่ตอนนี้ผู้คนพูดถึงเรื่องราวของผมมากกว่าตัวภาพยนตร์เสียอีก ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกอายครับ”

 

อนึ่ง ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานกับอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ Katy Louise Saunders ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และในเดือนมิถุนายน ทั้งคู่ก็ได้ต้อนรับลูกชายคนแรกของพวกเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X