จินนี่ (Jinni) กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวและพูดถึงเรื่องที่เธอออกจาก NMIXX กะทันหัน
2023-10-13 09:32:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม จินนี่ (Jinni) ได้จัดงานโชว์แคสเพื่อเปิดตัวอัลบั้มโซโล่แรกของเธอ 'An Iron Hand in a Velvet Glove' ที่ Shinhan Play Square Live Hall, กรุงโซล

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์ เธอถูกถามคำถามที่แฟนเคป็อปหลายคนอยากรู้ คำถามคือ ‘เหตุผลในการออกจากวง NMIXX กะทันหันเมื่อปีก่อนคืออะไร?’

จินนี่ลังเลก่อนจะบอกว่า

“เป็นเรื่องยากสำหรับฉันที่จะบอกเหตุผลกับคุณ เพราะมีเรื่องส่วนตัวเกี่ยวข้องด้วย”  

 

เธอพูดต่อ

“แต่ตอนนี้ฉันกลับมาในวงการในฐานะศิลปินเดี่ยว ฉันตั้งใจจะทุ่มเททุกอย่าง ฉันอยากจะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาที่ฉันปล่อยอัลบั้มใหม่ นี่คือเป้าหมายในตอนนี้ของฉันค่ะ” 


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022 JYP Entertainment ต้นสังกัดของวง NMIXX ได้ออกมาประกาศว่า สัญญาระหว่างบริษัทกับจินนี่ได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้เธอออกจากวง NMIXX และ JYP Entertainment อย่างกะทันหัน และต้นสังกัดอธิบายว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว

จินนี่เป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ JYP Entertainment มาเป็นเวลา 7 ปี และเธอออกจากค่ายหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น ทำให้หลายคนตกใจมาก 

 

ตอนนั้นหลายคนคิดว่า จินนี่อาจจะอยากกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนธรรมดา ไม่อยากอยู่ในวงการแล้ว การคัมแบคในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอในครั้งนี้ เลยสร้างความตกใจให้กับหลายคน และเธอก็ยังคงไม่ตอบคำถามถึงเหตุผลที่เธอออกจากวงและต้นสังกัดเดิม ทำให้เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนาที่คาใจของแฟนคลับอยู่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X