ภริตา (Pharita) - Baby Monster ศิลปินสัญชาติไทยที่ถูกจับตามองท่ามกลางความไม่ชัดเจนของการต่อสัญญาของ ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK
2023-10-12 19:46:31
Advertisement
คลิก!!!

ตามที่ทราบกันแล้วว่าสัญญาระหว่าง BLACKPINK กับ YG Entertainment นั้นสิ้นสุดลงไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนของการต่อสัญญาที่ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment

ยิ่งนานวันเข้า การคาดเดาก็เริ่มมากขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการบันเทิงเกาหลีออกมาวิเคราะห์หลายคนว่าการต่อสัญญาระหว่าง YG Entertainment กับสมาชิกแต่ละคนน่าจะเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิซ่า (Lisa) ที่ในตอนนี้มูลค่าตลาดของเธอนั้นสูงถึง 1 แสนล้านวอน (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ไปแล้ว

 

นอกจากเรื่องสัญญาของ BLACKPINK อีกสิ่งที่แฟนเคป็อปหลายคนสนใจคือกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของวง Baby Monster โดยในวงประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ฮารัม (Haram), อาฮยอน (Ahyeon) และ โรร่า (Rora) ซึ่งเป็นสมาชิกชาวเกาหลี, ภริตา (Pharita) และ ชิกิต้า (Chikita) สมาชิกชาวไทย และ รุกะ (Ruka) กับ อาสะ (Asa) สมาชิกชาวญี่ปุ่น


สมาชิกของ Baby Monster ได้แสดงความสามารถของพวกเธอและเสน่ห์ไว้ในวิดีโอเปิดตัวของวง และอีกคนที่น่าจับตามองคือ ภริตา สมาชิกชาวไทย เธอเกิดเมื่อปี 2005 และผ่านการออดิชั่นของ YG เมื่อปี 2020 โดยมีสัดส่วนการแข่งขันอยู่ที่ 1226:1 ทำให้เธอมีทั้งความสามารถและหน้าตาระดับวิชวล

 

 

เธอได้รับความสนใจจากหน้าตาที่ดูอ่อนเยาว์, ผิวที่สวยงามและผมที่ดำยาวมีเสน่ห์น่าค้นหาของเธอ เธอยังมีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และมีออร่าของความเป็นศิลปิน ครูสอนร้องเพลงของ YG ได้กล่าวเอาไว้ว่า “เธอเป็นคนที่พรสวรรค์”


แน่นอนว่าพูดถึงเด็กฝึกหัดชาวไทย ที่อยู่ค่าย YG หลายคนก็อดจะคิดถึงลิซ่า วง BLACKPINK ไม่ได้ และหลายคนต่างเฝ้ารอที่จะได้เห็นผลงานของเธอในฐานะศิลปินเคป็อป ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นอาทิ “ฉันกำลังเฝ้ารอดูเธอในอนาคต” และ “ฉันหวังว่าเธอจะกลายเป็นลิซ่าคนที่ 2” 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X