ภริตา (PHARITA) สมาชิกชาวไทยของวง BABYMONSTER บอกว่าเธออยากเป็นเหมือนรุ่นพี่ ลิซ่า (LISA)
2023-02-19 09:43:00
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้จะเดบิวต์เข้ามาทุกทีสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย YG Entertainment ‘BABYMONSTER’ ที่มีเด็กฝึกชาวไทยถึง 2 คนที่เตรียมจะเดบิวต์กับวงนี้ หนึ่งในนั้นคือ ภริตา (PHARITA) วัย 17 ปี ที่เข้าฝึกใน YG Entertainment ผ่านการออดิชั่นโกลบอลเมื่อปี 2020 ตอนนั้นเธอเอาชนะผู้เข้าร่วมคัดเลือก 1,226 คนและได้เข้าฝึกที่ YG Entertainment

 

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun-suk) ได้พูดถึงภริตาว่า

“ความสวยของเธอคือจุดแข็ง เธอเหมือนกับเจ้าหญิงดิสนีย์ เธอมีใบหน้าและรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ ผมกังวลเกี่ยวกับเธอตลอด เพราะว่าเธอมาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมได้เห็นเธอยิ้มบ่อยขึ้น และเธอเริ่มปรับตัวเข้ากับชีวิตในเกาหลีได้มากขึ้นเรื่อยๆ เธอกำลังจะขึ้นไปสูงขึ้น ผมเห็นศักยภาพมากมายในตัวเธอ”

 

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์ ภริตาบอกว่า

“การฝึกยากมากเลยค่ะ แต่ฉันพยายามมองหาความสนุกเล็กๆน้อยๆในการฝึกในแต่ละวัน บุคคลต้นแบบของฉันคือรุ่นพี่ลิซ่า เพราะว่าเธอดูเท่มากเวลาอยู่บนเวที ฉันอยากจะเป็นแบบเธอในซักวันหนึ่ง” 

เธอพูดต่อ

“ฉันเดินทางจากไทยมาเกาหลีเพื่อทำให้ความฝันในการเป็นศิลปินของ YG ของตัวเองเป็นจริง ฉันทุ่มสุดตัวเพื่อทำให้สำเร็จ ฉันอยากจะเดบิวต์และแสดงบนเวทีค่ะ” 

 

BABYMONSTER จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 7 คนภายในปีนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X