เผยค่าย “YG Ent” ส่งศิลปินในค่ายกวาด Top 10 เอ็มวีเคป็อปเกือบหมด!
2012-12-11 12:36:45
Advertisement
Pyramid Game

เผยค่าย “YG Ent” ส่งศิลปินในค่ายกวาด Top 10 เอ็มวีเคป็อปเกือบหมด!

ค่ายเพลง YG Entertainmentได้มีผลงานศิลปินในสังกัดที่ติดอยู่ในสามอันดับสำหรับเอ็มเคป็อปที่มีคนดูเยอะที่สุดประจำปี 2012

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปี 2012ไปแล้ว ตามข้อมูลการรายงานประจำเดือนธันวาคม เอ็มวีของ Psyและ Big Bangถือเป็นเอ็มวีเคป็อปที่มีคนดูมากที่สุดในปีนี้

จนถึงตอนนี้เอ็มวีเพลง Gangnam Styleของ Psyก็กลายเป็นเอ็มวีเคป็อปที่มีคนดูเยอะที่สุด รวมถึงเป็นคลิปที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาลของยูทูบด้วย อยู่หลักประมาณ 923 ล้านวิว ตามมาที่เอ็มวีในอีกแบบฉบับหนึ่งที่มีฮยอนอามาร่วมแสดงก็มาอยู่เป็นอันดับ 2มียอดประมาณ  186 ล้านวิว

ทางด้านเพลง Fantastic Babyของ  Big Bangเอง ติดมาเป็นอันดับที่ 3มียอดอยู่ประมาณ 54ล้านวิว ซึ่งเพลงอื่นๆของพวกเขาเช่น Blue, Bad Boyและ Monsterก็ติดอยู่ใน Top 10  หมดทั้งสิ้น อยู่ในลำดับที่ 6,8 และ 9ตามลำดับ และปิดท้ายอันดับ 10เป็นเพลงของ 2NE1กับเพลง I Love Youยอดประมาณ 20ล้านวิว

ขณะที่เพลง Electric Shockของ f(x)  และเพลง Twinkleของ แททีซอ จากค่าย SM Entertainmentติดมาอยู่ในอันดับที่ 4-5ตามลำดับ  และเพลง Ice Creamของ ฮยอนอา ก็ติดมาอยู่ในอันดับที่ 7 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X