10 คนดังเกาหลี ที่ร่ำรวยอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด
2017-04-21 18:42:07
Advertisement
คลิก!!!

ความร่ำรวยนั้นสามารถวัดได้จากหลายๆวิธี และหนึ่งในนั้นก็คือวัดจากการครอบครองอสังหาริมทรัพย์

ระหว่างการออกอากาศของรายการ “Night of Real Entertainment” ของช่อง SBS เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการหยิบเอาคนดังจำนวน 10 คนของเกาหลีที่ปัจจุบันครอบครองอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ซื้อตึกราคาหลายล้านดอลล่าในย่านกังนัมของโซล

นักแสดงสาวครอบครองอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดมูลค่า 77 พันล้านวอน (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ทำให้เธอครองตำแหน่งอันดับที่2 ของคนดังเกาหลีที่ร่ำรวยอสังหาริมทรัพย์มากที่สุด

ขณะที่ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment อีซูมัน (Lee Soo Man) ได้ที่ 1 ไปครองด้วยทรัพย์สินที่เป็นอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 110 พันล้านวอน (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ส่วน ยางฮยอนซอก(Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้ง YG Entertainment ตามมาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยอสังหาริมทรัพย์มูลค่า 53.1 พันล้านวอน (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท)

อันดับที่ 4 และ 5 เป็นของนักร้องชื่อดังอย่างเรน (Rain) และ ซอไทจิ (Seo Taiji) ซึ่งถือครองอสังหาริมทรัพย์มากถึง 43.8 ล้านวอน (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) และ 41 ล้านวอน (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท)

นักแสดง จางกึนซอก (Jang Geun Suk) อยู่ในอันดับที่ 6 ด้วยทรัพย์สินมูลค่า 38 พันล้านวอน (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท), อันดับที่ 7 โชแจฮยอน (Jo Jae Hyun) 36 พันล้านวอน (ประมาณ 1พันล้านบาท), อันดับที่ 8 ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) 35 พันล้านวอน (ประมาณ 1พันล้านบาท), อันดับที่ 9 ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) 33.4 พันล้านวอน (ประมาณ 9 ร้อยล้านบาท)

ส่วนอันดับที่ 10 เป็นของเอ็นเตอเทนเนอร์และอดีตนักกีฬา ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ซึ่งถือครองไปทั้งหมดมูลค่า 30.9 พันล้านวอน (ประมาณ 8 ร้อยล้านบาท)

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X