ภาพนิ่งและวิดีโอใหม่ ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยในการเดบิว์ของ Baby Monster เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG
2022-10-09 19:50:50
Advertisement
คลิก!!!

YG Entertainment กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวลือแว่วมาหลายปีถึงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย


สำหรับ YG Entertainment เป็นต้นสังกัดของวงไอดอลที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, WINNER, iKON, BLACKPINK, TREASURE, AKMU และศิลปินเดี่ยวอีกหลายคน 

 

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตตื่นเต้นกันตลอดเมื่อมีข้อมูลเกี่ยวกับ Baby Monster เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย YG ที่คิดว่าวันเดบิวต์น่าจะใกล้เข้ามาทุกที

ในวิดีโอของช่อง HotdogTV เมื่อไม่นานมานี้ โนฮียอง ซีอีโอของ YG Foods ได้พูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่ายว่า สมาชิกในวงล้วนมีความสามารถ

 

“ตอนนี้มีวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่หลังจาก BLACKPINK ชื่อว่า Baby Monster พวกเธอไม่ใช่เล่นๆ เลย เหมือนกับเจนนี่ 10 คน” 

 

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตเห็นคลิปที่เด็กฝึกหัดหญิงหลายคนกำลังเดินเข้าตึก YG จากนั้นก็มีภาพเด็กฝึกหัดหญิงกลุ่มดังกล่าวหลุดออกมาเรื่อยๆ

 

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน มีคนเห็นนักแต่งเพลงที่ตึก YG เหมือนกับจะมาร่วมกันแต่งเพลง หนึ่งในนั้นคือ BLVSH ที่ได้แชร์บรรยากาศในวิดีโอให้ได้เห็นกันด้วย

 

หลังจากนั้นชาวเน็ตได้เห็นวิดีโอของนักแต่งเพลงคนอื่นอีก พวกเขาพูดกันว่ากำลังแต่งเพลงให้กับเกิร์ลกรุ๊ป ถึงแม้จะไม่ได้ระบุว่าเป็นเพลงของศิลปินใด

 

แต่ในอีกวิดีโอมีคนได้ยินนักแต่งเพลงคนหนึ่งพูดชื่อ Baby Monster ซึ่งยิ่งทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่าวันเดบิวต์ของวงคงใกล้เข้ามาแล้ว

 

นอกจากนี้ยังมีเบาะแสจากภาพถ่ายที่ถ่ายจากห้องซ้อมของ YG ที่เขียนตัวอักษร ‘BM’ พร้อมกับภาพตัวการ์ตูน 7 ตัวบนกระดาน ซึ่งน่าจะหมายถึงจำนวนสมาชิกในวง ที่ในตอนแรกหลายคนคิดว่าน่าจะมีสมาชิกในวง 10 คน แต่อาจจะเหลือแค่ 7 คน

 

อีกสิ่งที่น่าสังเกตคือข้อความจาก ยางฮยอนซอก ที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า “อยากกลับบ้านหลังจากฝึกมา 6 ปีเหรอ?”

ใต้ข้อความเหมือนเป็นลายเซ็นของ จี-ดราก้อน วง BIGBANG หลายคนเลยคิดว่าสมาชิกในวงอาจจะเขียนคำพูดของยางฮยอนซอกเอาไว้ ส่วน จี-ดราก้อน อาจจะมีส่วนร่วมในการทำงานกับวง


นอกจากนี้ยังมีภาพที่จี-ดราก้อนเข้าตึก YG พร้อมกับผู้หญิงที่อาจจะเป็นสมาชิกของวง Baby Monster อีกด้วย

 

และคล้ายกับบริษัทอื่นที่จะส่งเด็กฝึกหัดไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลงของรุ่นพี่ และใน MV ของ วง TREASURE เพลงล่าสุด ชาวเน็ตก็คิดว่าน่าจะมีสมาชิกของ Baby Monster อยู่ใน MV นี้เช่นกัน ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันใดใด 

 

คาดว่าคงมีไอดอลเคป็อปหลายวงเตรียมเดบิวต์ในปีหน้า และวงที่หลายคนจับตามองมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเกิร์ลกรุ๊ปของ YG ที่น่าจะเดบิวต์ประมาณเดือนสิงหาคม หรือ กันยายน ปีหน้า

 

ที่มา  koreaboo

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X