YG คอนเฟิร์ม เตรียมส่งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาเดบิวท์ในวงการเพลงแน่ มกราคม ปีหน้า
2012-10-08 16:49:35
Advertisement
คลิก!!!

 

YG คอนเฟิร์ม เตรียมส่งเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาเดบิวท์ในวงการเพลงแน่ มกราคม ปีหน้า
 
YG Entertainment คอนเฟิร์มกำหนดการเดบิวท์อย่างเป็นทางการในวงการเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่คือเดือนมกราคม ปี 2013
 
ยังฮยอนซอก แห่ง YG หนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีได้เปิดเผยกับ Star News ในวันที่ 5 ตุลาคมว่า "เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG จะเดบิวท์ในวงการเพลงในเดือนมกราคม ปีหน้าครับ" 
 
เขากล่าวว่า "สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ได้จีดราก้อน (G-Dragon) มารับหน้าที่โปรดิวซ์ทั้งหมด แต่เนื่องจากขณะนี้จีดราก้อนอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวอยู่ จึงทำให้กำหนดการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ล่าช้ากว่าที่วางแผนเอาไว้แต่เดิมเล็กน้อย โดยขณะนี้เนื่องจากอยู่ในช่วงก่อนที่ศิลปินรุ่นพี่ในสังกัด YG คือ Epik High และอีฮาอี จะเปิดตัวเพลงใหม่ในเดือนตุลาคม ส่วน 2NE1 กับแทยัง จะเปิดตัวเพลงใหม่ในเดือนพฤศจิกายน ทำให้ต้องกำหนดวันเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG เป็นเดือนมกราคม ปีหน้าครับ"
 
เขากล่าวอธิบายต่อว่า "ส่วนเหตุผลที่เราเลือกเดือนมกราคม ปีหน้า เป็นเดือนสำหรับการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG ก็เป็นเพราะอยากสื่อความหมายถึงการเริ่มต้นปีหน้าหนึ่งปีของ YG ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ครับ"
 
ก่อนหน้านี้ YG ได้เปิดเผยภาพสาวน้อยอายุต่ำกว่า 20 ปี 5 คน ซึ่งเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาให้ชมกันแล้วทางบล็อก YG Life ตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงเดือนพฤษภาคม
 
โดยทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย คิมอึนบี ที่เกิดปี 1993 และเคยเข้ารอบมาถึง 6 คนสุดท้ายในรายการ 'Superstar K2' เมื่อปี 2010, ยูนา คิม ที่เกิดปี 1994 ที่ถึงแม้จะพลาดไม่ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายใน 'Superstar K3' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ได้โชว์ความสามารถเต็มเปี่ยมในรอบคัดเลือกที่อเมริกา, คิมเจนี่ที่อายุ 10 ปีกว่าๆ ที่มีหน้าตาที่โดดเด่น และสาวปริศนาอีกหนึ่งคน, กับสาวน้อยลูกครึ่งอายุ 16 ปี ที่เกิดจากพ่อแม่ชาวเกาหลีและชนผิวขาวที่มีทักษะการเต้นที่ได้มาตรฐาน
 
หลังจากนั้น YG ก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาอีก ซึ่งการที่ YG จะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาต่อจาก 2NE1 ที่เดบิวท์เมื่อปี 2009 ก็สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ของ YG และวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง
 
อนึ่ง ทาง YG กล่าวอย่างสุขุมว่า "สำหรับจำนวนเรื่องสมาชิกวงทั้งหมดนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยในตอนนี้ได้ครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X