YG Ent.จับมือ Samsung บุกจีนแผ่นดินใหญ่
2013-07-27 08:44:54
Advertisement
Pyramid Game

YG Ent.จับมือ Samsung บุกจีนแผ่นดินใหญ่

บันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีได้ จะร่วมมือกับ Samsung Electronics ในการรุกคืบไปสู่ตลาดจีนแผ่นดินใหญ่
      
       เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ยางมินซอก ซีอีโอของ YG Entertainment ซึ่งเป็นน้องชายของ ยางฮยอนซอก ประธานบริษัทคนดัง ได้เปิดแถลงข่าวขึ้นที่โรงแรม Conrad Beijing Hotel ในกรุงปักกิ่ง เพื่อฉลองการเปิด YG Family Channel ใน Youku เว็บไซต์วิดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกไซเบอร์จีน
      
       โดยในงานดังกล่าวยังมีตัวแทนจาก Youkou Tudou และ ปาร์คจองยุน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Samsung Electronics ในจีนแผ่นดินใหญ่มาร่วมงานด้วย พร้อมประกาศความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ YG Family Channel ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังในการเปิดตลาดสินค้าบันเทิงจากเกาหลีใต้ ไปสู่จีนแผ่นดินใหญ่ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่คนรุ่นใหม่ชาวจีนเป็นหลัก
      
       ในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าว ยางมินซอก ยังกล่าวเป็นภาษาจีนว่า “ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เรามีโอกาสมากมายในเมืองจีน แต่ก็มีอุปสรรคต่างๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ผมรู้สึกดีมากกับการร่วมมือระหว่าง YG Entertainment, Samsung และ Youkou Tudou ในวันนี้ ... เราจะทำให้เต็มที่ในการเผยแพร่เนื้อหาจาก YG Family Channel ผ่าน Youkou เพื่อส่งผ่านวัฒนธรรมของเกาหลี, จีน และเอเซียโดยรวมด้วย”
      
       YG Family Channel จะนำเสนอผลงานหลากหลายรูปแบบของ YG Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของศิลปินชื่อดัง อาทิ 2NE1, Big Bang รวมถึง Psy ผู้โด่งดังไปทั่วโลกด้วยเพลง Gangnam Style โดยนอกจากมิวสิควิดีโอแล้ว Channel ของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ยังจะมีคลิปสัมภาษณ์พิเศษ, เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และเนื้อหาพิเศษสุดอย่างสารคดีเบื้องหลังการแสดงคอนเสิร์ต World Tour ของ Big Bang
      
       “การเดินทางของ YG ในจีนเพิ่มเริ่มต้นขึ้น เราจะสำรวจไปทุกที่ในดินแดนอันยิ่งใหญ่ และสวยงามที่นี่ และหวังว่าจะได้พบกับแฟนๆ ในตลอดเส้นทางที่เราไปถึง” ยางมินซอก

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X