ปฏิกิริยาของชาวเน็ต หลัง ภริตา BABYMONSTER ถูกจับได้ว่ากำลังมอง ยอนจุน TXT!
2024-04-14 12:32:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาปกป้อง ภริตา (Pharita) BABYMONSTER หลังวิดีโอที่เธอกำลังมอง ยอนจุน (Yeonjun) TXT กลายเป็นกระแสไวรัล

 

BABYMONSTER เพิ่งกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ “Sheesh” โดยนับตั้งแต่ไปโปรโมตในรายการเพลง ชาวเน็ตก็มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อเพลงที่หลากหลายแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้วงได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยทักษะการแสดงสดของพวกเธอ

 

 

ในรายการ M! Countdown ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา TXT และ BABYMONSTER ได้เข้าร่วมรายการด้วยกัน โดยช่วงท้ายของรายการ TXT ได้เอาชนะ ILLIT ไปได้

 

เช่นเดียวกับรายการเพลงส่วนใหญ่ TXT ได้แสดงสดอังกอร์หลังจากขึ้นกล่าวรับรางวัล ขณะที่วงอื่น ๆ ทยอยเดินลงจากเวทีในตอนนั้น แต่ดันมีคนตาดีเห็น ภริตา มองไปที่ ยอนจุน จนถึงขั้นเหลียวหลังขณะที่เขากำลังเดินผ่านเธอ 

 

 

โมเม้นท์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลบนหลายแพลตฟอร์มรวมถึง TikTok และ X

 

 

ในอดีตท่าทีเช่นนี้อาจทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการออกเดทซึ่งนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ดังนั้นจึงทำให้ไอดอลชายและหญิงมักจะระมัดระวังในการวางตัวต่อกัน ยกตัวอย่างเช่น คิว (Q) THE BOYZ และ จีเซล (Giselle) aespa ที่กลายเป็นไวรัลฮา ๆ ในเรื่องที่พวกเขาพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะไม่ถูกตัวกันในขณะที่ จีเซล หมุนตัวกลับจนเกือบชนกันที่งานประกาศรางวัล 

 

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ ชาวเน็ตกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องขบขันมากกว่า มีหลายคนพยายามปกป้องไอดอลจากคำวิจารณ์ โดยบอกว่าพวกเขาคงจะทำแบบเดียวกันเมื่อเห็น ยอนจุน ใกล้ ๆ แบบนั้น ซึ่ง ภริตา ก็คงจะเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ชื่นชมไอดอลหนุ่มเหมือนกับทุกคน

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X