จองกุก (Jungkook) วง BTS ส่งกำลังใจให้วง TXT ทำเอารุ่นน้องร่วมค่ายเซอร์ไพรส์
2019-08-09 20:25:05
Advertisement
คลิก!!!

 

จองกุกฮยอง! ได้มาเซอร์ไพรส์รุ่นน้องร่วมค่ายของเขาในรายการ ONE DREAM. TXT!

ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ได้มีช่วงที่สมาชิกวง TXT อ่านข้อความบนโพสอิทจากแฟนคลับชาวเกาหลี ขณะที่พวกเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ ซึ่งมีโพสอิทแผ่นหนึ่งที่เตะตาสมาชิกวง TXT แทฮยอน (Taehyun) ได้อ่านข้อความบนโพสอิทแผ่นนั้น ‘โชคดี! จาก จองกุก ฮยอง’ พร้อมบอกว่าแฟนคลับคนนี้ชื่อเหมือนรุ่นพี่จองกุกเลย 

บอมกยู (Beomgyu) ถามขึ้นมาว่า “ไม่ใช่รุ่นพี่จองกุกใช่ไหมครับ?” แต่สมาชิก TXT ก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อทีมงานเปิดเผยว่า โพสอิทแผ่นนั้นถูกส่งมาจากจองกุก รุ่นพี่ร่วมค่าย Big Hit ของพวกเขานั่นเอง

จากนั้นรายการตัดภาพไปให้ชมตอนที่จองกุกเขียนข้อความถึงรุ่นน้อง แทฮยอนบอกว่า “ผมอ่านมันเพราะเตะตา” ยอนจุนบอกว่า “ว้าว นี่พิเศษสุดๆเลยครับ” ส่วน ฮยูนิงไค (Huening Kai) ก็ยิ้มกว้างพร้อมบอกว่า “ขอบคุณครับ!”

ช่วงสัมภาษณ์ แทฮยอน พูดถึงข้อความของจองกุกอีกครั้งพร้อมรอยยิ้ม เขาบอกว่า “ผมดีใจมากที่รุ่นพี่เขียนข้อความเป็นกำลังใจมาให้ แม้ว่าจะงานยุ่งก็ตาม”

เมื่อกลับไปที่โรงแรม ยอนจุนบอกว่า “ฉันรู้สึกมีแรงขึ้นอีกครั้งหลังจากได้เห็นข้อความนั้น” สมาชิกที่เหลือเห็นด้วย ยอมกยูเสริมว่า “มาทำหน้าที่ของเราให้ดีกันเถอะ” จากนั้นทั้งวงก็รวมตัวกัน เพื่อพูดคำพูดปลุกใจให้กับวง

รายการ ONE DREAM. TXT ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง Mnet

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X