ซงจุงกิ เผย ในตอนแรกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอให้รับบทในหนังเรื่อง “A Werewolf Boy” เนื่องมาจาก “ความหยิ่งผยอง” ของเขา
2023-10-07 20:55:16
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เปิดเผยว่าทำไมในตอนแรกเขาถึงปฏิเสธข้อเสนอเพื่อแสดงในภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง “A Werewolf Boy”

 

ซงจุงกิ เดบิวต์ในปี 2008 เขาปรากฏตัวในละครเกาหลียอดนิยมหลายเรื่อง เช่น Descendants of the Sun (2016), Vincenzo (2021) และ Reborn Rich (2022) นอกจากนี้ ซงจุงกิ ยังมีงานภาพยนตร์อย่าง The Battleship Island (2017) และ Space Sweepers (2021) อีกด้วย

 

ซงจุงกิ เคยเรียกปี 2012 ว่าเป็น “ปีมหัศจรรย์” สำหรับอาชีพนักแสดงของเขา เนื่องจากประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนั้น โดยหนึ่งในผลงานเหล่านั้นคือภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy” ซึ่งเขารับบทเป็นเด็กหนุ่มที่ชื่อ ชอลซู

 

ในฐานะเด็กที่อาศัยอยู่ในป่า ชอลซู จึงทำตัวเหมือนสัตว์ป่าจนกระทั่งเขาได้พบกับหญิงสาวชื่อ ซอนอี รับบทโดย พัคโบยอง (Park Bo Young) ที่ทำให้เขารู้จักกับความรัก และในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักเธอ

 

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงาน Actors House ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 28 ซงจุงกิ ได้พบกับผู้ชมและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ จากอาชีพนักแสดงที่ยาวนานกว่า 15 ปีของเขา

 

 

เขานึกถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy” และยอมรับว่าในตอนแรกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอสำหรับบทบาทนี้

“จริง ๆ แล้วเมื่อได้รับข้อเสนอให้ไปแคสติ้งบทดังกล่าว ผมได้ปฏิเสธไปครับ” — ซงจุงกิ

 

เนื่องจาก ชอลซู เติบโตขึ้นมาในป่าในฐานะเด็กที่ดุร้าย เขาจึงไม่มีบทพูดในภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก ซงจุงกิ เปิดเผยว่าในตอนแรกเขาปฏิเสธบทบาทนี้เพราะตัวละครไม่มีบทพูด และในขณะนั้นเขาเพิ่งเริ่มรับบทนำเขาจึงค่อนข้าง “หยิ่งผยอง”

“ตอนที่ผมเริ่มเล่นบทนำในละคร มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความปรารถนาที่จะทำผลงานให้ดี และผมก็คิดอย่างหยิ่งผยองว่า 'ฉันไม่มีแม้แต่บทพูดสักบรรทัดเลยเนี่ยนะ'” — ซงจุงกิ

 

อย่างไรก็ตาม ประมาณสองเดือนหลังจากได้รับข้อเสนอ ซงจุงกิ ก็เริ่มเปลี่ยนใจ

“หลังจากนั้นประมาณสองเดือน บทได้กลับมาหาผมอีกครั้ง ผมอ่านแล้วขนลุกเลยครับ ผมคิดว่า 'ทำไมฉันถึงได้ปฏิเสธสิ่งนี้?'” — ซงจุงกิ

 

นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าตอนแรกเขาคิดว่าบทนี้คงจะง่ายเพราะไม่มีบทพูด อย่างไรก็ตาม เขาก็ตระหนักถึงความยากลำบากของมัน

“ตอนแรกผมคิดว่ามันจะสบายเพราะไม่มีบทพูด อย่างไรก็ตาม ยิ่งถ่ายมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกเหมือนมือและเท้าถูกมัดมากขึ้นเท่านั้นครับ” — ซงจุงกิ

 

ซงจุงกิ สงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาไม่รับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy” และแสดงความคิดเห็นว่าความคิดดังกล่าว “ทำให้ [เขา] รู้สึกเวียนหัว”

 

แม้ว่าจะไม่มีบทพูดมากนัก แต่ ซงจุงกิ ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาผ่านการแสดงออกทางสีหน้าและการเคลื่อนไหวใน “A Werewolf Boy” เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สุดคลาสสิกขึ้นหิ้งของใครหลายคน จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจินตนาการถึงภาพยนตร์ที่ไม่มี ซงจุงกิ รับบทเป็น ชอลซู

 

ที่มา  Newsen

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X