ต้นสังกัดของ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นล่าสุด
2023-09-05 17:29:25
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้ออกมาปฏิเสธประเด็นความขัดแย้งล่าสุดเกี่ยวกับอีซึงกิ

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม อีซึงกิ ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Energy Performing Arts Center ในแอตแลนตา สำนักข่าวเกาหลีหนึ่งรายงานว่า ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต อีซึงกิได้ยกเลิกนัดรับประทานอาหารกับสปอนเซอร์ผู้จัดงานคอนเสิร์ต

ต้นสังกัด HUMANMADE ของอีซึงกิ ได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ว่าเกิดความเข้าใจผิดขึ้น ทำให้การไปทานข้าวที่ร้านอาหารนั้นถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ ต้นสังกัดบอกว่า

“แม้ว่าจะเป็นการตกลงกันด้วยปากเปล่าว่ามีการให้ถ่ายภาพกับพนักงาน แต่กลับมีการโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียเหมือนการจัดอีเว้นท์”

อ่านคำแถลงการณ์จากต้นสังกัดที่ปล่อยออกมาในวันที่ 4 กันยายน ดังนี้:
 

“สวัสดีจาก HUMANMADE

เราขอแจ้งรายละเอียดของเราเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตของศิลปินอีซึงกิ ที่สหรัฐฯ 

ก่อนอื่น เราขอแจ้งให้ทราบถึงกรณีความขัดแย้งเกี่ยวกับแฟนเซอร์วิส 

HUMANMADE และ อีซึงกิ ไม่ได้มีการตกลงให้จัดงานแฟนมีทติ้งในร้านอาหารที่กล่าวถึง 

การที่ร้านอาหารมาเป็นสปอนเซอร์ถือเป็นสัญญาที่เกิดขึ้นระหว่างต้นสังกัดในพื้นที่ นอกจากนี้เราไม่ทราบเกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญาระหว่างพวกเขา และเราขอแจ้งให้ทราบว่าศิลปินและต้นสังกัดไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการเงิน 

 

เรารู้สึกเสียใจที่มีรายงานข่าวที่พยายามทำลายศิลปินด้วยการยกให้งทีมงานและผู้อยู่ในร้านอาหารวันนั้นเสมือนเป็นตัวแทนของชาวเกาหลีทุกคนที่อยู่ในสหรัฐฯ 

 

อีซึงกิรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่มาคอนเสิร์ตของเขาอยู่เสมอ และแฟนคลับที่คอยให้ความสนใจและสนับสนุนเขา ต้นสังกัดของเราและอีซึงกิจะทำให้ดีที่สุดเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดกับแฟนคลับ ขอบคุณ” 

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม อีซึงกิได้เริ่มทัวร์ “The Dreamer’s Dream – Chapter 2” และมีตารางทัวร์ในสหรัฐฯ โดยในวันที่ 26 สิงหาคม เขาแสดงที่ลอสแอนเจลิส และ 30 สิงหาคม ที่แอตแลนตา แม้ว่าจะมีตารางจัดคอนเสิร์ตที่นิวเจอร์ซีย์ ด้วย แต่คอนเสิร์ตถูกยกเลิกไปเนื่องจากปัญหาจากฝ่ายสถานที่จัดงาน
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X