ชาวเน็ตเผยภาพอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ร่วมถ่ายทำในรายการ 'Running Man'
2012-11-13 12:35:33
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเผยภาพอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ร่วมถ่ายทำในรายการ 'Running Man'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ถูกแฟนๆ จับภาพถ่ายขณะที่กำลังถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ 'Running Man' โดยภาพดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยลงบนสังคมออนไลน์ต่างๆ ในเวลาอันรวดเร็ว 
 
ในการถ่ายทำนั้น อีซึงกิได้สวมใส่แจ็คเก็ตสีแดง พร้อมทำภารกิจร่วมกันในทีมเดียวกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และอีกวางซู (Lee Gwang Soo) โดยแฟนๆ กล่าวว่า “อีซึงกิถ่ายทำรายการ 'Running Man' ที่เมืองของฉันด้วยล่ะ” “ฉันเห็นอีซึงกิที่สถานีรถไฟกังนัมล่ะ”
 
เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างๆ ได้รายงานว่าอีซึงกิจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Running Man' อีซึงกินั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่ารายการที่เขาได้เป็นแขกรับเชิญนั้น จะมาออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับรายการ 'Two Days and One Night' ซึ่งอีซึงกิได้ร่วมอยู่ในรายการมาแล้วเป็นเวลายาวนาน
 
ต้นสังกัดของอีซึงกิกล่าวว่า “อีซึงกิได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการนั้น เพื่อโปรโมทผลงานเพลงใหม่และคอนเสิร์ตของเขาครับ ส่วนรายการ 'Two Days and One Night' ไม่ได้เชิญเราไปร่วมเป็นแขกรับเชิญครับ ดังนั้นจึงไม่ใช่ว่าอีซึงกิเลือกที่จะไปออกรายการ 'Running Man' แทนที่จะไปในรายการ 'Two Days and One Night' นะครับ”
 
อนึ่ง อีซึงกิเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ และจะเปิดฉากงานคอนเสิร์ตของเขาในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนั้นเขายังมีผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Goo Ga Eui Seo" ซึ่งจะเริ่มต้นถ่ายทำในเร็วๆ นี้อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X