3 เหตุผลที่คุณต้องดู “Little Forest” รายการวาไรตี้ครอบครัวฟีลกู้ดที่ทำให้คุณอารมณ์ดี
2019-08-11 20:39:47
Advertisement
Pyramid Game

 

ใกล้ออกอากาศกันแล้วสำหรับรายการวาไรตี้ใหม่ประจำวันจันทร์ - อังคาร ของช่อง SBS อย่าง “Little Forest”  ซึ่งได้ อีซึงกิ (Lee Seung Gi), อีซอจิน (Lee Seo Jin), พัคนาแร (Park Na Rae) และ จองโซมิน (Jung So Min) มารับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมเปิดบ้านเลี้ยงเด็กในจังหวัดกังวอน 

และนี่คือ 3 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรายการนี้!

 

“Little Forest” เริ่มต้นจากเด็กๆ และ เหมาะกับเด็กๆ

 “Little Forest” เป็นรายการที่ถ่ายทำโดยห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว มีทั้งสัตว์เลี้ยงน่ารัก และอากาศบริสุทธิ์ที่หาได้ยากในเมืองใหญ่ รายการจะแสดงภาพของสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ เด็กๆจะมีพื้นที่ให้วิ่งเล่น, ทานอาหารที่มีประโยชน์ และสนุกได้เท่าที่ใจต้องการ 

นอกจากนี้แล้วรายการยังมีสาระน่ารู้ในการเลี้ยงลูกมาฝาก มีคำแนะนำจากนักจิตวิทยาเด็ก และมีคุณหมอคอยดูแลหากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทุกอย่างเตรียมพร้อมเพื่อให้เด็กๆสนุกได้เต็มที่ รายการจะเต็มไปด้วยความสดใส และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

พบกับคุณลุงเชฟอีซอจิน+ คุณลุงอีซึงกิผู้มีทักษะการเลี้ยงเด็กแบบมืออาชีพ+คุณป้าพัคนาแรที่เต็มไปด้วยความสามารถ และคุณน้าจองโซมินที่เต็มไปด้วยความสดใส

การรวมตัวกันของ อีซอจิน, อีซึงกิ, พัคนาแร และ จองโซมิน เป็นส่วนผสมที่ลงตัว

 

อีซึงกิ

 

อีซอจิน

ในตัวอย่างรายการ เราจะเห็น อีซอจินแปลงร่างเป็นพ่อครัวเตรียมอาหารให้กับเด็กๆ เขาไปที่โรงเรียนสอนทำอาหารเพื่อเรียนรู้การทำข้าวปั้นและแกงกระหรี่ไว้ให้เด็กๆ เขาจะเป็นคนเตรียมมื้ออาหารที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ส่วนอีซึงกินั้นจะรับหน้าที่ดูแลเด็กๆ อีซึงกิจะทำให้เด็กๆสนุกจนไม่อยากห่างจากคุณลุงคนนี้เลย 

 

พัคนาแร และ จองโซมิน

พัคนาแรเหมือนเป็นขุมกำลังของกลุ่มนี้ เธอจะทำอาหารร่วมกับอีซอจิน และควบคุมเด็กๆด้วยประสบการณ์ของเธอ ในส่วนของจองโซมินจะเป็นคุณน้าที่เด็กๆรัก เธอถึงกับไปเรียนโยคะเพื่อเด็กๆเพื่อจะได้มาใช้ในรายการนี้ ทั้ง 4 คนต้องสดใสมากแน่ๆเมื่อได้มารวมตัวกันและแสดงด้านอ่อนโยนเมื่อพวกเขาต้องมาดูแลเด็กๆในรายการ 

 

Little Forest เป็นรายการที่ช่วยบำบัดจิตใจ

Little Forest มาด้วยคอนเซ็ปต์รายการที่แตกต่างคือ ‘เด็ก’ และ ‘การเติบโต’ ด้วยการสร้างสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมกับการเติบโตของเด็ก แสดงให้ผู้ชมเห็นว่าธรรมชาติสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กๆมากเพียงใด คิมจองอุค ผู้กำกับการผลิตของรายการกล่าวว่า

“ผมคิดถึงสิ่งที่เด็กๆต้องการในการพัฒนา และคำตอบที่ออกมาก็คือ ธรรมชาติ เราทำรายการเพราะต้องการสร้างแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ผู้ชมจะได้ชมเด็กๆที่เติบโตขึ้น”

“Little Forest” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

รับชมรายการ Little Forest EP.1 ได้ที่

bit.ly/2HdmGte

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X