อีจุนกิ ยอมรับว่าเขาเคยเป็น 'โรคของคนดัง' หลังประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง!
2023-09-04 11:44:11
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ยอมรับว่าติดกับดัก “โรคของคนดัง” หลังจากแสดงภาพยนตร์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จ

 

นักแสดงหนุ่มผู้นี้ได้มองย้อนกลับไปถึงช่วงปีแรก ๆ ในวงการบันเทิงของเขา โดยในระหว่างที่เขาปรากฏตัวในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN อีจุนกิ ได้เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับอาการของ “โรคของคนดัง”

 

ก่อนที่จะมาเป็นหนึ่งในดาราที่เป็นที่ต้องการในปัจจุบัน อีจุนกิ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “The King and the Clown” เมื่อปี 2005 จนได้รับฉายาว่า “flower boy”

 

 

เกือบสองทศวรรษต่อมา อีจุนกิ ได้มองย้อนกลับไปและพูดถึงสิ่งที่เขารู้สึกเสียใจในช่วงเวลานั้น

“ปัจจุบันกระแสฮิตต่าง ๆ จะถูกสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาแทนที่ภายใน 3-6 เดือนครับ ในตอนนั้น 'The King and the Clown' ทำได้ดีอย่างมาก และผมคิดผิดว่าโลกมีศูนย์กลางอยู่รอบตัวผมครับ” เขายอมรับ

 

อย่างไรก็ตาม อีจุนกิ รู้สึกขอบคุณที่เขาสามารถรอดพ้นจากสิ่งเหล่านั้นมาได้ และกล่าวถึงวิธีที่ผู้คนรอบตัวเขาช่วยให้เขาตระหนักถึงข้อบกพร่องของตนเอง และแก้ไขมันได้ก่อนที่จะสายเกินไป

“พวกเขาบอกผมตรง ๆ ว่าหากผมยังเป็นแบบนั้นต่อไป ผมอาจจะต้องละทิ้งอาชีพการแสดงครับ” เขากล่าว พร้อมเสริมว่ามันจะเป็นหายนะและจะสร้างปัญหาให้กับผู้คนมากมายหากเขาไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

 

นอกจากนี้ อีจุนกิ ยังกล่าวถึงความตระหนักรู้ในอาชีพของเขา และแบ่งปันว่าเขาอาจสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปในทันที ถ้าไม่ใช่เพราะคนรอบข้างเขาและตัวเขาเองที่ยอมรับถึงลักษณะที่ไม่ดีที่เขาพัฒนามันขึ้นมา

“มันไม่สำคัญหรอกหากผมจะสูญเสียอาชีพการงานโดยลำพังครับ แต่ผมเชื่อว่าคนที่ให้โอกาสผมจะต้องได้รับความเสียหายไปด้วยครับ” เขากล่าว พร้อมเสริมว่าในเวลานั้นเขารู้สึกกลัว ดังนั้นเขาจึงรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหากต้องการประกอบอาชีพนี้ต่อไป

 

โชคดีที่ อีจุนกิ สามารถพลิกสถานการณ์และหลบหนีการติดกับดักโรคของคนดังมาได้

 

หลังจากการแสดงที่โดดเด่นของเขาใน “The King and the Clown” อีจุนกิ ก็สามารถสร้างชื่อของเขาในอุตสาหกรรมผ่านละครเกาหลีและภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”, “Criminal Minds”,Flower of Evil” และ “Again My Life”


อนึ่ง อีจุนกิ กำลังจะมีผลงานละครใหม่เรื่อง “Arthdal ​​Chronicles: The Sword of Aramun” ที่มีกำหนดการออนแอร์ในวันที่ 9 กันยายนนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X