ชาวเน็ตอ้างว่า นานะ ทำให้ทีมงาน 'Mask Girl' เกิดความไม่สะดวกในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์?!
2023-09-03 18:36:46
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมหลังร่วมแสดงในซีรีส์ “Mask Girl” แต่ในขณะที่ซีรีส์เรื่องนี้กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาธารณชน แต่ประเด็นอื่นเกี่ยวกับไอดอลสาวก็ผุดขึ้นมาให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์

 

ในเดือนสิงหาคม นานะ สร้างความฮือฮาในวงการบันเทิงจากการที่เธอแปลงโฉมรับบทเป็นนักโทษสาวในซีรีส์ “Mask Girl” ของ Netflix

 

การแสดงของเธอในฐานะ คิมโมมี ชนะใจสาธารณชน และได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ 

 

สำหรับซีรีส์ “Mask Girl” บอกเล่าชีวิตของหญิงสาวหน้าตาธรรมดาที่มีฝันอยากแสดงต่อหน้าทุกคน เธอตัดสินใจใส่หน้ากากเพื่อปิดบังใบหน้าของเธอ แล้วไลฟ์สดโชว์การแสดงอวดหุ่นที่เซ็กซี่จนมีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอพลิกผันอย่างเลวร้าย เมื่อเธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม

 

 

นอกจาก นานะ จะสร้างกระแสฮือฮาจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอแล้ว เธอยังได้รับกระแสในแง่ลบเนื่องจากเธอถูกกล่าวหาว่าได้สร้างความไม่สะดวกให้กับทีมงานของ “Mask Girl” ในระหว่างการถ่ายทำเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

 

ในปี 2022 นานะ เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงด้วยรอยสักเต็มตัว ในขณะที่ตอนนี้เธอกำลังมุ่งความสนใจไปที่การลบมันออก แต่ตอนที่ถ่ายทำซีรีส์นักแสดงสาวซึ่งเพิ่งไปสักมาได้สร้างความไม่สะดวกให้กับทีมเมคอัพของเธอ

 

 

ตามแหล่งข่าว นานะ เพิ่งมาเปิดเผยรอยสักในวันที่มีการถ่ายทำจริง ๆ ซึ่งทำให้ทีมเมคอัพต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการปกปิดรอยสักเหล่านั้น

 

แม้ว่าจะไม่มีข้อห้ามเรื่องการสักในสัญญา แต่ชาวเน็ตจำนวนมากเชื่อว่าการแสดงความเคารพขั้นพื้นฐานต่อโปรเจ็กต์งานเป็นสิ่งสำคัญ

 

ในการให้สัมภาษณ์กับ โจอาซอง (Jo Ah Sung) นานะ สารภาพว่าเธอรู้สึกเสียใจกับความโง่เขลาในการกระทำที่หุนหันพลันแล่นของเธอ

 

นอกจากประเด็นเรื่องรอยสักแล้ว นานะ ยังถูกบางคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแปลงโฉมเป็น คิมโมมี ใน “Mask Girl” ด้วย

 

ในซีรีส์ ตัวละครของเธอใช้ชีวิตอย่างงดงามในฐานะนักเอนเตอร์เทนผ่านไลฟ์สด ก่อนที่จะถูกจำคุกในข้อหาฆาตกรรมต่อเนื่อง

 

นานะ ถูกบางคนโจมตีอย่างรุนแรงจากตัวละครของเธอที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงโดยไม่สำนึกผิด สิ่งที่ทำให้ผู้ชมเลิกคิ้วคือองค์ประกอบที่เร้าใจในการแสดง ตั้งแต่การเข้าคุกโดยมีฉากที่เผยให้เห็นแผ่นหลังของเธอ และฉากการเอาชีวิตรอดด้วยการต่อสู้กับเพื่อนนักโทษที่ทำให้ผู้ชมบางคนดูแล้วเกิดความไม่สบายใจ

 

 

แม้ว่าการแสดงของ นานะ จะงดงามมากแค่ไหน แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้ผู้ชมแตกขั้วเป็นสองฝ่าย ทั้งฝ่ายที่ชื่นชมและฝ่ายที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

 

แม้จะมีข้อถกเถียงมากมายเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ แต่ “Mask Girl” ก็ยังคงประสบความสำเร็จในการครองอันดับสูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศของ Netflix อย่างปฏิเสธไม่ได้!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X