นานะ (Nana) แห่ง After School ประสบอุบัติเหตุตกจากเวที ต้นสังกัดเผย รอดูอาการ
2013-06-19 10:29:50
Advertisement
คลิก!!!

 นานะ (Nana) แห่ง After School ประสบอุบัติเหตุตกจากเวที ต้นสังกัดเผย รอดูอาการ
 
นานะ (Nana) แห่ง After School ประสบอุบัติเหตุตกจากเวที
 
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ทางต้นสังกัดของ After School เปิดเผยว่า นานะประสบอุบัติเหตุตกจากเวทีขณะกำลังจะลงจากเวทีหลังเสร็จสิ้นการบันทึกเทปล่วงหน้าในรายการ MBC Music 'Show Champion' ในวันนี้
 
หลังจากบันทึกเทปทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ขณะกำลังจะลงจากเวทีที่มีความสูงประมาณ 1.2 เมตร นานะก็ก้าวพลาดทำให้ตกจากเวที โดยเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังจากเกิดอุบัติเหตุเพื่อเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ซึ่งโชคดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก
 
สภาพร่างกายของนานะกระเตื้องขึ้น แต่เนื่องจากความตกใจเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เธอจึงกำลังพักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ โดยตารางงานหลังจากการบันทึกเทปล่วงหน้าที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วจะถูกยกเลิกทั้งหมดเพื่อให้เธอพักฟื้นร่างกาย ซึ่งหลังจากเฝ้าดูสุขภาพของเธออย่างสม่ำเสมอแล้วจึงจะมีการตัดสินใจเรื่องการทำกิจกรรมต่อไปในอนาคต
 
ทาง Pledis เปิดเผยว่า "ผลการตรวจพบว่าไม่มีอาการผิดปกติใดๆ มากนัก แต่เนื่องจากสุขภาพของเจ้าตัวเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เราจึงจะให้เธอพักผ่อนสักระยะเพื่อพักฟื้นสภาพร่างกายครับ"
 
อนึ่ง After School อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'First Love'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X