โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พูดคุยถึงการทำงานร่วมกันใน Moving
2023-08-19 09:20:52
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเรื่องล่าสุดของพวกเขา Moving กับนิตยสาร Harpers Bazaar

Moving ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องปิดบังพลังเหนือธรรมชาติของตัวเองเอาไว้ และพ่อแม่ของพวกเขาที่เก็บซ่อนความลับในอดีตอันเจ็บปวดเอาไว้เช่นกัน พวกเขาร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับอำนาจมืดที่ข่มขู่เหล่าผู้มีพลังพิเศษมาตลอดหลายรุ่น

โจอินซอง รับบทเป็น คิมดูชิก ชายหนุ่มผู้สามารถเหาะได้และเป็นสายลับระดับแนวหน้า ในขณะที่ฮันฮโยจู รับบทเป็น อีมีฮยอน หญิงสาวที่มีพลังสัมผัสรับรู้เหนือกว่าคนอื่นและเคยเป็นอดีตสายลับในองค์กรความมั่นคงของประเทศ
 

โจอินซองได้ชื่นชมฮันฮโยจูเพื่อนร่วมงานของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ว่า

“ผมได้เห็นนักแสดงฮันฮโยจูในแบบที่แตกต่างกันหลากหลายจากการร่วมงานกันในโปรเจคนี้เพราะว่าพวกเราอยู่ในวงการมานานและมีประสบการณ์ มันมีความรู้สึกที่ไม่สามารถอธิบายด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ได้เวลามองผ่านภาพและหน้าจอ การที่มองตาฮันฮโยจูทำให้ผมรู้เลยว่าเธอเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้พูดไปเรื่อยนะ แต่เธอคือนักแสดงที่อีก 10 ปีก็ยิ่งน่าจับตามอง” 

 

 

ฮันฮโยจูบอกเช่นกันว่า

“ฉันเพิ่งรู้สึกว่า [โจอินซอง] เป็นคนที่รอบคอบมากหลังจากได้ร่วมงานกับเขาในครั้งนี้ เรียกว่า ซึนเดเระ ได้หรือเปล่า? เขาเป็นคนคิดถึงคนอื่นและรอบคอบแต่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ [ด้านนี้ของเขา] เขามีความรับผิดชอบสูงในการรับบทนำของโปรเจคนี้ในฐานะตัวละครหลัก ฉันเลยสามารถพึ่งพาเขาได้เยอะเลย มีหลายครั้งเลยที่ฉันรู้สึกขอบคุณเขา” 

 

Moving เป็นซีรีส์ฮีโร่เกาหลีแนวใหม่ ซึ่งโจอินซองได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เสน่ห์หลักๆของเรื่องนี้คือเราจะได้เห็นชีวิตของผู้คนทั่วไปที่เห็นได้ง่ายรอบตัวเรา และมันน่าสนุกที่ได้เห็นช่วงเวลาสำคัญใน [ประวัติศาสตร์] เกาหลีผ่านซีรีส์เล็กๆน้อยๆ” 

 

พูดถึงฉากแอคชั่นที่ใช้สลิงและถ่ายทำบนฉากเขียวในซีรีส์ ฮันฮโยจูบอกว่า

“นักแสดงที่ถ่ายทำในฉากแบบนั้นทำออกมาได้ดี ตอนที่ถ่ายทำมันไม่เท่เลยค่ะ เราต้องกลั้นขำกัน แล้วก็พูดกันว่า ภาพยนตร์ของ Marvel ก็ถ่ายทำแบบพวกเราหรือเปล่า แต่ฉันรู้สึกภูมิใจที่ฉากที่เราสร้างขึ้นไม่ค่อยเหมือนใครในเกาหลีค่ะ” 

 

Moving จะปล่อย 2 ตอนใหม่ทุกวันพุธเวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และ 3 ตอนในวันที่ 20 กันยายน ซึ่งเป็นวันออกอากาศตอนสุดท้าย

รับชมภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของโจอินซองและฮันฮโยจูได้ในนิตยสาร Harpers Bazaar


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X