สมาชิกวง FIFTY FIFTY ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ
2023-08-18 20:31:00
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง FIFTY FIFTY ออกมาพูดเป็นการส่วนตัวเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีเหตุการณ์ขัดแย้งกับต้นสังกัด

วันที่ 17 สิงหาคม สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือถึงแฟนคลับทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ตัวแทนของวงยืนยันว่า “เป็นความจริงที่สมาชิกเขียน [จดหมาย] ด้วยตนเอง”

อ่านจดหมายของ FIFTY FIFTY ได้ข้างล่างนี้:

“สวัสดีแฟนคลับ

นี่คือ คีน่า (Keena), แซนา (Saena), ซีโอ (Sio) และ อารัน (Aran) จาก FIFTY FIFTY

เริ่มแรก เราอยากจะขอโทษทุกคนที่รักเราที่ทำให้กังวล

เรารู้ว่ามีแฟนคลับที่เชื่อในตัวพวกเราและกำลังรอเราอยู่ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้สมาชิก FIFTY FIFTY ตัดสินใจวางความลังเลเอาไว้และก้าวออกมาพูดถึงจุดยืนของเรา 

เรายังรู้ว่าหลายคนสับสนจากข้อมูลจากสื่อที่คลุมเครือ การเข้าใจผิดมีมากขึ้น เราตกใจกับเรื่องนี้มากและกำลังก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่ายังมีความจริงที่ต้องเปิดเผยแม้ว่าจะยากก็ตาม และเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับของเราจะเข้าใจและสนับสนุนเรามากขึ้นเมื่อเรื่องนี้ถูกเปิดเผย
 

สมาชิกของ FIFTY FIFTY ได้รับความรักและกำลังใจจากแฟนคลับมาอย่างมากมาย เรามีคนหลายคนรอบตัวเราที่ทำงานหนักและช่วยเหลือเรา เราจะไม่ลืมเลย และจะขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่สนับสนุนเราทุกเวลา เราจะจดจำเอาไว้ในใจและทำงานหนักมากขึ้นในอนาคตเพื่อแทนคำขอบคุณ
 

อย่างไรก็ตาม เราอยากจะให้โอกาสนี้เพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของเรากับบริษัท และเพื่อปกป้องเพลงของเรา เราจึงไม่มีทางเลือก

ดังนั้นหลังจากคิดมาอย่างรอบคอบ สมาชิกของเราตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับเส้นทางนี้ เราจะก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยการตัดสินใจอย่างระมัดระวังเพื่อผ่านช่วงเวลาที่สับสนและยากลำบากในปัจจุบัน

 

เป็นความรู้สึกเศร้าใจที่ได้เห็นเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงมากมายถูกรายงานผ่านทางข่าวและโซเชียลมีเดียอย่างเช่นทุกวันนี้ นอกจากนี้เราได้ระมัดระวังการพูดถึงเรื่องการยุติสัญญากับบริษัทของเรา แต่นั่นไม่ได้หมายถึงเรายอมรับตามที่ข่าวรายงาน เราเชื่อว่าการนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการศาลเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้องสำหรับสถานการณ์นี้ เราหวังว่าความจริงจะถูกค้นพบระหว่างขึ้นตอนการพิจารณาคดีและสิทธิของเราจะได้รับการการันตี และเพื่อทำให้ความหวังนั้นเป็นจริง เราจะรวบรวมและยื่นหลักฐานที่เป็นความจริงต่อไป และเราหวังว่าจะได้ชี้แจงความเข้าใจผิดต่างๆให้กระจ่าง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะไม่วิจารณ์จากข้อมูลที่เป็นเท็จมากจนเกินไปและมองข้อเท็จจริง

 

ตอนนี้สมาชิกของเราทุกคนอยู่ด้วยกัน และจับมือเข้มแข็งไปด้วยกัน

สิ่งที่เราต้องการจริงๆคือการได้ทำกิจกรรมในฐานะศิลปินที่แท้จริงในสิ่งแวดล้อมที่เชื่อถือได้ สมาชิกของเราจะทำทุกอย่างด้วยแรงของเราเพื่อให้สิ่งที่หวังเป็นจริง เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคัมแบคในแบบที่ดีและตอบแทนทุกคนที่ติดตามเรา

ขอบคุณ”

 


 

เมื่อเดือนมิถุนายน วง FIFTY FIFTY ได้ยื่นฟ้องเพื่อขอระงับสัญญากับต้นสังกัด ATTRAKT และศาลสั่งให้มีการไกล่เกลี่ยระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย อย่างไรก็ตามในวันที่ 16 สิงหาคม สมาชิกวง FIFTY FIFTY ได้ยื่นต่อศาลว่าไม่มีความต้องการจะไกล่เกลี่ยต่อไป ซึ่งหมายความว่าการฟ้องร้องระหว่าพวกเธอกับ ATTRAKT จะดำเนินต่อไปในชั้นศาล หลังจากนั้น FIFTY FIFTY ได้ฟ้องร้องคดีอาญากับซีอีโอของบริษัทต้นสังกัดด้วย

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ ATTRAKT ได้ออกมาบอกว่า FIFTY FIFTY ถูกโน้มน้าวโดย อันซองอิล ซีอีโอของ The Givers ที่เคยรับหน้าที่โปรดิวซ์เพลงของ FIFTY FIFTY เพื่อให้สมาชิกทำผิดสัญญาที่เซ็นไว้กับบริษัท 

ATTRAKT ได้ฟ้องร้องอันซองอิล และพนักงานของบริษัท The Givers อีกหลายคนในข้อหาฉ้อโกง, ละเมิดการปฏิบัติหน้าที่ และขัดขวางการทำธุรกิจ
 

แม้ว่าในตอนแรก Warner Music Korea ได้ออกมาปฏิเสธว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าหาสมาชิก FIFTY FIFTY เพื่อให้ละเมิดสัญญากับ ATTRAKT และเซ็นสัญญากับบริษัทอื่น อย่างไรก็ตาม ATTRAKT ได้ปล่อยบันทึกเสียงที่ได้บันทึกไว้ในเดือนพฤษภาคม ที่ผู้อำนวยการของ Warner Music Korea ถาม จอนฮงจุน ซีอีโอของ ATTRAKT เกี่ยวกับการเข้าซื้อในมูลค่า 2 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 530 ล้านบาท) ที่เขาได้คุยกับอันซองอิลไว้ก่อนแล้ว

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X