คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) จะมาพากษ์เสียงภาพยนตร์อนิเมะ “Lost In Starlight”
2023-08-16 18:58:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) จะมารับหน้าที่พากษ์เสียงตัวละครหลักจากภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง “Lost In Starlight”

“Lost In Starlight” ผลิตโดยบริษัท Climax Studio ผู้ผลิตผลงานเรื่อง Hellbound และ D.P. เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเกาหลีเรื่องแรกบน Netflix ที่จะเล่าความสัมพันธ์ที่แสนยาวนานของนักบินอวกาศนันยอง และ นักดนตรีเจย์

 



คิมแทรี ซึ่งมีผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Twenty-Five Twenty-One, ภาพยนตร์ Space Sweepers และ Alienoid จะมาท้าทายบทบาทใหม่ด้วยการให้เสียงเป็น นันยาง ซึ่งถือเป็นการพากษ์เสียงครั้งแรกของเธอ

นันยาง เป็นนักบินอวกาศที่ถูกเลือกให้ร่วมเดินทางในโครงการสำรวจดาวอังคารครั้งที่ 4 ในปี 2050 เธออยากไปดาวอังคารเพราะอยากจะสานฝันต่อให้แม่ที่เคยล้มเหลวจากภารกิจนี้และต้องกลับมายังโลกก่อนเพราะเกิดอุบัติเหตุ
 

ฮงคยอง ที่เคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์เรื่อง Weak Hero Class 1 และภาพยนตร์เรื่อง Innocence จะรับบทเป็น เจย์ นักดนตรีหนุ่มที่ตกหลุมรักนันยาง หลังจากที่เจย์และนันยางบังเอิญเจกัน พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งงราวกับโชคชะตากำหนดไว้ผ่านเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่เป็นของที่ระลึกของแม่ของนันยาง

 

คิมแทรีและฮงคยองเพิ่งจะร่วมงานกันในเรื่อง Revenant โดยคิมแทรีรับบทเป็นหญิงสาวที่ถูกปิศาจเข้าสิง และฮงคยองรับบทเป็นนักสืบที่สืบคดีการตายปริศนา การกลับมาร่วมงานกันของทั้งคู่ในโปรเจคใหม่นี้ทำให้ผู้ชมตั้งตาดูว่าพวกเขาจะถ่ายทอดความโรแมนติกผ่านเสียงของพวกเขาให้เราได้ใจเต้นจากโลกไปถึงดาวอังคารได้ไหม!


ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X