โกยุนจอง (Go Yoon Jung) เล่าถึงการเตรียมตัวสำหรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ “Moving”
2023-06-28 19:04:55
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมตัวรับชมด้านใหม่ของ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ในออริจินอลซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ เรื่อง “Moving”

“Moving” ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวฮีโร่แอคชั่น เล่าเรื่องของวัยรุ่นที่ปิดบังพลังเหนือธรรมชาติของตัวเองเอาไว้ และพ่อแม่ที่พวกเขาไม่รู้จัก ได้แต่เก็บความลับอันเจ็บปวดในอดีตเอาไว้ สุดท้ายพวกเขาได้มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับพลังมืดที่เป็นภัยต่อผู้คนตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ซีรีส์ได้นักแสดงมากมายมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น โกยุนจอง (Go Yoon Jung), รยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong), โจอินซอง (Jo In Sung), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun), รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum), คิมซองคยอน (Kim Sung Kyun), อีจองฮา (Lee Jung Ha) และ คิมโดฮุน (Kim Do Hoon)
 

โกยุนจอง จะมารับบทเป็น จางฮีซู ลูกสาวของ จางจูวอน (รับบทโดย รยูซึงรยอง) จางฮีซูเป็นนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยพละศึกษา เธอได้รับพลังเหนือธรรมชาติมาจากพ่อของเธอ เพราะว่าเธอรู้สึกผิดต่อพ่อที่เสียสละทุกอย่างเพื่อตัวเอง เธอจึงมอบรอยยิ้มสดใสให้เขาอยู่เสมอ และสนับสนุนเขาโดยไม่มีเงื่อนไข

 

จนมาวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เธอเคยเจอในอดีตขึ้น ฮีซูต้องย้ายไปโรงเรียนใหม่ เธอทำตัวไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนรอบข้าง แต่สุดท้ายเธอได้เจอกับรอยยิ้มและตัวตนเก่าของตัวเองอีกครั้งหลังจากได้เจอกับ บงซอก (รับบทโดย อีจองฮา) เพราะทั้งคู่ได้แบ่งปันความลับที่เหมือนกันให้กันและกันรู้

สำหรับการมารับบทเป็น จางฮีซู นักแสดงโกยุนจองได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า

“ฉันมุ่งมั่นกับตัวละครนี้มาก ฉันรู้สึกว่ามันเป็นตัวละครที่ฉันจะทำได้ดีและสนุกที่ได้แสดง”

โกยุนจองยังบอกอีกว่า

“เวลาเราพูด และนิสัยของเราคล้ายกัน”

 

เพื่อที่จะได้เข้าถึงบทบาทอย่างเต็มที่ โกยุนจองบอกว่าเธอไปเข้าเรียนโรงเรียนกวดวิชากับนักเรียนจริงๆที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยพละศึกษา รยูซองชอล ผู้กำกับศิลปะการต่อสู้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เธอสามารถเปลี่ยนการเคลื่อนไหวทั่วไปของนักแสดงให้สมจริงมากขึ้น ได้โปรดติดตามบทแอคชั่นของโกยุนจอง”

รยูซึงรยอง ซึ่งมารับบทเป็นพ่อของโกยุนจองในเรื่องนี้ กล่าวชื่นชมเธอว่า

“เธอเป็นนักแสดงที่ดีและสดใส เธอเป็นส่วนสำคัญของซีรีส์”
ปิดท้ายด้วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิต พัคอินเจ ที่บอกว่าเขาเลือกเธอจากภาพลักษณ์แข็งแกร่งและมีพลัง

“เธอเป็น [นักแสดง] ที่สมบูรณ์แบบกับบทนี้”

“Moving” จะออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X