Alchemy of Souls กับการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงซ้ำแล้วซ้ำเล่า
2022-07-14 17:47:16
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงในซีซั่น 2 ประเด็นเกี่ยวกับเรื่องนักแสดงนำหญิงของเรื่อง Alchemy of Souls ดูเหมือนจะยังไม่จบสิ้น

Alchemy of Souls ผลงานการเขียนบทของ 2 พี่น้องตระกูลฮง เจ้าของผลงานเรื่อง The Greatest Love, Master’s Sun, A Korean Odyssey และ Hotel Del Luna กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชม ด้วยเนื้อเรื่องโรแมนติกแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใคร

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีประเด็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงของซีรีส์เกิดขึ้น เริ่มจาก พัคฮเยอึน (Park Hye-eun) นักแสดงสาวจากเรื่อง The School Nurse Files ที่ได้รับการเสนอบทนำของซีรีส์ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม พัคฮเยอึนบอกว่าเธอรู้สึกหนักใจในการรับบทนี้ และขอถอนตัวจากโปรเจคไป
 

ตอนนั้นตัวแทนของพัคฮเยอึน และทีมงานของ Alchemy of Souls เปิดเผยกับ OSEN ว่า “พัคฮเยอึนเตรียมตัวอย่างหนักแม้ว่าเธอจะเป็นแค่นักแสดงหน้าใหม่ก็ตาม แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอรู้สึกกดดันที่ได้รับบทนำในโปรเจคใหญ่เช่นนี้”


 

จากนั้นมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหญิงหลายคนก่อนที่ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำ ทีมงานมุ่งค้นหาไปที่นักแสดงหน้าใหม่ก่อน จนสุดท้ายตัดสินใจเลือกจองโซมิน (Jung So-min) ที่ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์แล้ว ไม่ใช่แค่นักแสดงหน้าใหม่เหมือนที่ตั้งใจไว้ตอนแรก

ผู้กำกับพัคจุนฮวา และ จองโซมิน เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Because This Is My First Life เมื่อปี 2017 ตอนนั้นจองโซมินได้รับฉายาว่าเทพธิดาแห่งความน่ารัก ด้วยหน้าตาและการแสดงที่โดดเด่นของเธอ 

การกลับมาทำงานร่วมกันในครั้งนี้สมบูรณ์แบบ จองโซมินถ่ายทอดบทบาทของมูด๊อกที่มีวิญญาณของมือสังหารจอมเวทย์อยู่ในร่างได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงเคมีของเธอกับ อีแจอุค (Lee Jae-wook) ที่มารับบทเป็น จางอุค นายน้อยที่ถูกผนึกพลังเวทย์เอาไว้ในเรื่อง เคมีของคู่นี้เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้ชมชื่นชอบ Alchemy of Souls และอยากติดตามเรื่องราวของ ลูกศิษย์และอาจารย์คู่นี้

 

จนถึงตอนนี้ ซีรีส์ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก และอีกเรื่องที่เพิ่งกลายเป็นประเด็นคือ การที่มูด๊อก ในร่างของ จองโซมิน อาจจะถูกเปลี่ยนตัวในซีซั่น 2 โดยมี โกยุนจอง (Go Yoon-jung) มาถ่ายทอดบท นักซู เป็นหลักแทนในอีก 10 ตอนของภาค 2

อย่างไรก็ตามไม่มีการออกมายืนยันข่าวนี้ เนื่องจากจะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องของซีซั่นแรกได้ โดยได้มีการเปิดเผยกับ OSEN ว่า

“สำหรับเรื่องข่าวของซีซั่น 2 ของ Alchemy of Souls เราไม่อาจเปิดเผยก่อนได้เนื่องจากอาจเกิดการสปอยล์ เราขอให้ทุกท่านเข้าใจ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X