ซงจุงกิและภรรยาของเขาต้อนรับลูกคนแรก
2023-06-15 18:30:25
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิและภรรยา Katy Louise Saunders ได้ต้อนรับลูกคนแรกของพวกแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่าน High Zium Studio ต้นสังกัดของซงจุงกิได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ซงจุงกิได้กลายเป็นคุณพ่อของทารกชาย ณ อิตาลี”

 

ซงจุงกิยังได้อัพ fancafe เพื่อแบ่งปันข่าวดีนี้กับแฟน ๆ ด้วยรูปภาพน่ารัก ๆ ที่เขาจับมือลูกชายไว้

 

“สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ผมสงสัยจังว่าพวกคุณเป็นยังไงกันบ้าง อย่างที่พวกคุณน่าจะรู้ว่าผมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "My Name Is Loh Kiwan" ในฮังการีเสร็จเรียบร้อยแล้ว และผมก็ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์จากภาพยนตร์เรื่อง "Hopeless" ช่วงเวลาทั้งหมดในเทศกาลหนังเมืองคานส์ยังเหมือนฝันสำหรับผมอยู่เลย เป็นช่วงเลาแห่งความสุขในชีวิตของผม วันนี้ที่ผมมาอัพ fancafe เพราะผมอยากทักทายทุกคนด้วยข่าวอีกข่าวนึงที่เหมือนฝัน และผมอยากบอกพวกคุณเป็นคนแรก ตอนนี้ผมอยู่ที่อิตาลี ณ กรุงโรมบ้านเกิดของภรรยาผม และพวกเราก็ได้ต้อนรับลูกของเราแล้ว ลูกชายผมแข็งแรงดี ทั้งลูกและแม่มีสุขภาพที่ดีมาก เราต้อนรับลูกของเราด้วยความสุขทั้งกายและใจ ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้มีความสุขครับ  ผมคิดว่าลูกชายของผมเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุด ลูกทำให้ผมและภรรยาได้พบเส้นทางของเราในฐานะคู่แต่งงานที่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตนั่นคือการได้เริ่มต้นครอบครัวที่มีความสุข และผมคิดว่าผมต้องขอบคุณผู้คนมากมายที่ให้การสนับสนุนเราจนวันแห่งความสุขมาถึงครอบครัวของผม ขอบคุณครับ ผมขอบคุณ Ki Aile (ชื่อแฟนคลับของซงจุงกิ) ที่มอบความรักจากใจจริงไม่เคยเปลี่ยนแปลงให้ผม ส่วนตัวผมก็หวังจากใจจริงว่าแฟน ๆ จะมีความสุขตลอดการใช้ชีวิตเช่นกันนะครับ ผมจะกลับมาทักทายพวกคุณใหม่กับผลงานเท่ ๆ ให้สมกับฐานะนักแสดงที่ซื่อสัตย์ต่อตนเอง ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ ผมรักพวกคุณนะ”

 

ขอแสดงความยินดีกับซงจุงกิ, Katy Louise Saunders และครอบครัวด้วย!


ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X