ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) เผยฉากความโรแมนติกที่โหดร้ายในละคร "The Innocent Man”
2012-10-25 15:46:06
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) เผยฉากความโรแมนติกที่โหดร้ายในละคร “The Innocent Man”
 
ภาพของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) จากละครเรื่อง "The Innocent Man" ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละคร
 
ในตอนที่ 13 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม มุนแชวอนได้หายตัวไปและทรุดตัวลงในที่แห่งหนึ่ง เมื่อซงจุงกิได้มาพบกับเธอ มุนแชวอนได้ถามเขาว่าเขาคือใคร หลังจากที่ตอนนี้ได้ออกอากาศจบลง แฟนๆ ละครต่างสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะดำเนินต่อไป 
 
โดยแฟนๆ ละครต่างเดากันไปต่างๆ นานาว่า มุนแชวอนอาจแกล้งทำเป็นจำซงจุงกิไม่ได้ก็เป็นไปได้นะ หรือเธออาจจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้วจริงๆ ก็เป็นไปได้เช่นกัน จากสถานการณ์ความโรแมนติกที่โหดร้ายนั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละครเรื่อนี้
 
เมื่อใดก็ตามที่มุนแชวอนสามารถจดจำเรื่องราวในอดีตของเธอได้ เธอก็มักจะสับสนกับความทรงจำที่เลวร้ายเกี่ยวกับซงจุงกิ อย่างไรก็ตาม ผู้ชมต่างคาดหวังว่าความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างมีความสุข โดยที่มุนแชวอนจะไม่ได้ก่อเรื่องราวร้ายแรงใดๆ ขึ้นมา   
 
อนึ่ง ตอนที่ 14 ของละคร "The Innocent Man” มุนแชวอนและพัคชียอน (Park Si Yeon) จะมีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง แฟนๆ สามารถติดตามชมตอนนี้ได้ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X