ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จูบล้างแค้นพัคชียอน (Park Si Yeon) ในละคร ‘The Innocent Man’ คืนนี้
2012-09-27 15:39:35
Advertisement
Pyramid Game

 ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จูบล้างแค้นพัคชียอน (Park Si Yeon) ในละคร ‘The Innocent Man’ คืนนี้

มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) เล่นสนุกกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ร่วมกับแจฮี (Jae Hee) รับบทโดยพัคชียอน (Park Si Yeon) ในละครสัปดาห์นี้

ในตอนที่ 6 ของละครเรื่อง ‘The Innocent Man’  แจฮีได้ขอร้องให้มารูรอเธอเพราะว่าเธอจะกลับมาหาเขาอีกครั้ง และมารูก็ได้คิดเกี่ยวกับข้อเสนอของเธออยู่พักหนึ่ง ซึ่งตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 27 กันยายนนี้ มารูได้ตัดสินใจที่จะฝากรอยจูบของเขาให้กับแจฮี

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น มารูได้จูบแจฮีในบาร์ที่เขานั้นทำงานอยู่ พวกเขานั้นดูเหมือนคู่รักธรรมดาทั่วๆ ไป แต่มารูและแจฮีก็ต่างจ้องมองที่ใบหน้าของกันและกันเหมือนว่ากำลังมีบางใจอยู่ในใจของพวกเขา 

ในเวลานี้ มารูพยายามที่จะแก้แค้นแจฮี โดยใช้อึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) เป็นคนที่ช่วยเขาในการแก้แค้นครั้งนี้ โดยทางด้านของแจฮีเองก็พยายามที่จะหยุดการกระทำครั้งนี้ของมารู 

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “มารูกำลังพยายามที่จะแก้นแค้นแจฮีครับ เรื่องราวความตื่นเต้นจะมีมากขึ้นหลังจากนี้ ในการถ่ายทำฉากนี้ ซงจุงกิและพัคชียอนเข้าถึงบทบาทของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้โปรดติดตามชมตอนต่อไปของละครกันด้วยนะครับ”

นอกจากนั้น แจซิก (Jae Sik) รับบทโดยยางอิคจุน (Yang Ik Joon) ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายของแจฮี จะมาปรากฏตัวในตอนต่อไปของละคร

อนึ่ง ตอนที่ 6 ของละคร ‘The Innocent Man’  จะออกอากาศในวันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 21.55 น. 

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X