ทีมงาน Heart Signal 4 ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขัน คิมจีมิน (Kim Ji Min)
2023-06-10 19:15:07
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานรายการ Heart Signal 4 ของช่อง Channel A ได้ออกมาชี้แจงกรณีข่าวลือเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขัน คิมจีมิน (Kim Ji Min)

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ทีมงานของรายการได้ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ คิมจีมิน ที่อ้างว่าตอนที่เธอยังเป็นผู้เยาว์ เธอเคยเป็นสตรีมเมอร์ที่ออกอากาศเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทางเพศ

ทีมงานบอกว่า แพลตฟอร์ม AfreecaTV ได้ปิดการออกอากาศหนึ่งของคิมจีมินจริงเนื่องจากมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการชี้นำทางเพศ อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ถูกปิดนั้นมาจากการที่พี่สาวของเธอใส่เสื้อเอวลอยปรากฎในวิดีโอ

แถลงการณ์ยังได้พูดถึงภาพที่แคปมาจากไลฟ์ในอดีตของเธอที่อ้างว่าเป็นหลักฐานของคำกล่าวหาในครั้งนี้ ซึ่งถูกส่งต่อด้วยเนื้อหาที่หยาบคาย
 

แถลงการณ์ของรายการระบุว่า:

 

“สวัสดีจากทีมงานรายการ Heart Signal 4 ของช่อง Channel A

เราขอแถลงเกี่ยวกับจุดยืนของทีมงานผู้ผลิตถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขัน คิมจีมิน ของรายการ Heart Signal 4 ซึ่งไม่ใช่คนในวงการ แต่เป็นแค่ผู้ใช้แพลตฟอร์มสตรีมเมอร์ออนไลน์

หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงกับ [คิมจีมิน] เราขอแจ้งอย่างชัดเจนว่า เรื่องที่บอกว่า คิมจีมิน ออกอากาศเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับทางเพศ หรือ มีเนื้อหาบางส่วนเป็นภาพโป๊บนแพลตฟอร์ม AfreecaTV นั้นไม่เป็นความจริง

ภาพแคปหน้าจอและการออกอากาศที่ตกเป็นประเด็นนั้นมาจากคอนเท้นท์ “Study with Me” ของ คิมจีมิน บน AfreecaTV ตอนที่เธอกำลังเตรียมตัวสอบซูนึงตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม

 

ตอนนั้นหลังจากที่ คิมจีมิน เสร็จสิ้นการสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธอและพี่สาวของเธอได้ออกอากาศคอนเท้นท์พูดคุยตอบคำถามในช่อง อย่างไรก็ตาม AfreecaTV จัดหมวดหมู่การออกอากาศนั้นว่ามีการชี้นำทางเพศเนื่องจากพี่สาวของเธอใส่เสื้อเอวลอยตอนที่ออกอากาศ และการออกอากาศนั้นถูกปิดไป แต่มีคนแคปภาพการออกอากาศในตอนนั้นและเผยแพร่ด้วยเนื้อหาหยาบคายไปทั่วอินเตอร์เน็ตในตอนนี้

คิมจีมินเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ใช่คนในวงการ และกำลังศึกษาต่ออยู่ในมหาวิทยาลัย เราขอให้คุณงดการเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่มีมูล หรือ รายการข่าวที่เกิดจากการคาดเดาซึ่งทำให้ผู้เข้าแข่งขันของเราได้รับความเสียหายจากสถานการณ์ที่ไม่ได้รับการยืนยัน อย่างเช่นประเด็นที่เกิดขึ้นนี้”


ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X