ผู้ร่วมรายการ “Heart Signal 4” มาพร้อมรอยยิ้มในโปสเตอร์ของตอนใหม่ที่เตรียมออกอากาศ
2023-08-28 18:36:44
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ร่วมรายการออกเดทชื่อดัง “Heart Signal 4” จะกลับมาร่วมแชร์เบื้องหลังรายการในตอนใหม่!

“Heart Signal 4” ซึ่งเป็นซีซั่น 4 ของรายการสุดฮิต “Heart Signal” เป็นรายการวาไรตี้โรแมนติก ที่ให้คนแปลกหน้า 8 คนมาอาศัยอยู่ด้วยกันเป็นเวลา 1 เดือนในบ้านเดียวกัน และมีพิธีกรคนอื่นซึ่งมีประสบการณ์หลากหลายด้านความรักมาร่วมดูเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ช่อง Channel A ได้ประกาศปล่อยภาคแยก “After Signal” ซึ่งจะออกอากาศเรื่องราวเบื้องหลังการเลือกครั้งสุดท้ายภายในบ้าน Signal House
 

“After Signal” จะเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตจริงของชาย-หญิงทั้ง 8 คนที่เกิดขึ้นหลังจากออกจากบ้าน Signal House โดยมี มีมี่ (Mimi) วง Oh My Girl และ คิมอานา (Kim Ea Na) ซึ่งเป็นพิธีกรในรายการ Heart Signal 4 มารับหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ด้วยเช่นกัน

ผู้ชมต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับภาคแยกนี้ ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวของคู่ที่จับคู่ได้สำเร็จอย่าง ชินมินกยู (Shin Min Gyu) และ ยูอีซู (Yoo Yi Soo) รวมถึง ฮันกยอเร (Han Gyeo Re) และ คิมจียอง (Kim Ji Young) พร้อมด้วยเรื่องราวของคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ทั้ง อีฮูชิน (Lee Hu Shin), ยูจีวอน (Yoo Ji Won), อีจูมี (Lee Joo Mi) และ คิมจีมิน (Kim Ji Min) นอกบ้าน Signal House 

 

 

“After Signal” จะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X