คู่รักในรายการเดท Heart Signal 4 รักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นความลับจนกระทั่งตอนจบได้อย่างไร?!
2023-09-10 14:27:12
Advertisement
คลิก!!!

*บทความนี้มีสปอยล์*

Heart Signal 4 รายการออกเดทเรียลลิตี้ยอดนิยมของช่อง Channel A ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นคู่รักคู่สุดท้ายของรายการ

 

Heart Signal เป็นรายการออกเดทที่คนโสด 8 คนจะมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเพื่อทำความรู้จักกันจนกลายเป็นคู่รักในที่สุด ถ้าคนสองคนเลือกกันและกันในตอนท้ายของรายการพวกเขาก็จะกลายเป็นคู่รักกันจริง ๆ ซึ่งซีซั่นนี้มีสองคู่ที่ได้กลายเป็นคู่รักกัน

 

คู่แรกคือบาริสต้าและเจ้าของร้านคาเฟ่ชื่อฮันกยอเร (Han Gyeo Re) และนางแบบที่ทำงานในการสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทสถาปัตยกรรมชื่อคิมจียอง (Kim Ji Young)

 

คู่ที่สองคือที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ ชินมินกยู (Shin Min Gyu) และนางแบบและตัวแทนคัดเลือกนักแสดง ยูอีซู (Yoo Esu)

 

แฟน ๆ ของรายการ Heart Signal สงสัยว่าทั้งสองคู่นี้ยังคงออกเดทกันอยู่หรือไม่ ซึ่งรายการ After Signal ที่เป็นภาคแยก ก็ได้ให้คำตอบกับผู้ชมแล้ว

 

ตอนแรกของรายการ After Signal ได้โชว์ให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมรายการกำลังทำอะไรอยู่หลังจากการถ่ายทำ Heart Signal สิ้นสุดลง คู่รักทั้งสองเปิดเผยว่าพวกเขายังคงออกเดทกันอยู่ และผู้ชมก็ได้เห็นภาพคร่าว ๆ ว่าพวกเขาเป็นยังไงบ้างในฐานะคู่รัก

 

เนื่องจากรายการได้มีการถ่ายทำไว้ล่วงหน้าหลายเดือนดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถให้ถูกจับได้ว่าออกเดทกันในที่สาธารณะเพราะมันจะเป็นการสปอยล์ตอนจบของรายการ คู่รักจึงได้แชร์วิธีเดทกันอย่างลับ ๆ เป็นเวลาห้าเดือนหลังจากการถ่ายทำสิ้นสุดลง 

 

ก่อนอื่น ชินมินกยู เล่าว่าเขาและ ยูเอซู จะไปร้านอาหารตอนกลางคืนเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้คนเห็น

“ก่อนที่คู่รักคู่สุดท้ายจะถูกเปิดเผย เราไม่สามารถทำให้ตัวเองดูเหมือนคู่รักเวลาอยู่ข้างนอกได้และจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการถูกพบเห็นครับ ดังนั้นเราจึงไปร้านอาหารตอนดึก ๆ นั่งตรงมุมที่ไม่มีใครมองเห็น และพบกันช่วงสั้น ๆ... เราพบกันประมาณสี่หรือห้าครั้งต่อสัปดาห์ครับ” — ชินมินกยู

 

แม้ว่า ชินมินกยู จะยุ่งอยู่กับงานและต้องทำงานในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เขากับ ยูเอซู ก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะมาเจอกันบ่อย ๆ พวกเขาพบกันหลังจากที่เขาเลิกงานตอนตี 1 บางครั้งอาจพบกันเพียงสามสิบนาทีที่หน้าร้านสะดวกซื้อเท่านั้น

“ฉันคิดว่าเราเจอกันทุกครั้งที่มีเวลาค่ะ”— ยูเอซู

 

ขณะถ่ายทำรายการ After Signal ซึ่งถ่ายทำหนึ่งเดือนหลังจากคู่รักคู่สุดท้ายถูกเลือก ทั้งคู่ไม่สามารถลงจากรถได้เพราะไม่อยากถูกจับได้ว่าอยู่ด้วยกัน

 

ในขณะนั้นเป็นเวลาสามวันก่อนที่ Heart Signal 4 จะออนแอร์ และตัวอย่างรายการได้เปิดเผยให้เห็นใบหน้าของ มินกยู แล้ว อีกทั้งเขายังถูกพาดหัวข่าวว่ามีความคล้ายคลึงกับนักแสดงคังดงวอน ดังนั้นพวกเขาจึงต้องอยู่แต่ในรถเพื่อไม่ให้ใครจำได้

“เราน่าจะออกไปข้างนอกแบบเปิดเผยได้จริง ๆ ประมาณเดือนกันยายนหรือตุลาคมใช่มั้ยครับ?” — ชินมินกยู

 

ขณะที่คู่รัก ฮันกยอเร และ คิมจียอง เป็นอีกคู่ที่พยายามรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นความลับจนกระทั่งตอนสุดท้ายของการออกอากาศ

 

คิมจียองเล่าว่าพวกเขามักจะเดทกันในรถ

“เราโดนจับไม่ได้ค่ะ ปกติแล้วเราจะอยู่แต่ในรถ... เราใช้เวลาคุยกันเยอะมากในรถค่ะ”— คิมจียอง

 

ฮันกยอเร อธิบายว่าพวกเขามักจะสั่งอาหารกลับบ้านและทานอาหารในรถตอนกลางคืน

“เราจอดรถในลานจอดรถตอนกลางคืน แต่ก่อนหน้านั้น เราจะซื้อพิซซ่าแบบสั่งกลับบ้านแล้วค่อยกินในรถ จากนั้นเวลาประมาณตี 12 ถึง 01.00 น. เมื่อไม่มีใครออกไปเราก็แอบไปเดินเล่นในสวนสาธารณะสักหน่อยครับ”— ฮันกยอเร

 

พวกเขายังได้เดทกันที่คาเฟ่ของ ฮันกยอเร หลังจากร้านปิดด้วย

“เรามีนัดกันที่ร้านคาเฟ่ของผมหลังปิดร้านครับ เราคุยกันเยอะมากและฟังเพลงที่เราชอบไปด้วยครับ แม้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ แต่มันก็ดีที่ได้พูดคุยกันครับ”— ฮันกยอเร

 

ในรายการ After Signal ฮันกยอเร เปิดเผยว่าเขาอาจจะไปทำงานที่อเมริกาใต้และถาม คิมจียอง ว่าเธออยากไปด้วยมั้ย เธอตกลงจะไปดังนั้นพวกเขาอาจจะไปเที่ยวอเมริกาใต้ด้วยกัน!

 

คนดังมักจะต้องออกเดทแบบลับ ๆ และผู้เข้าร่วมรายการทั้งสี่คนนี้ก็ต้องทำเช่นเดียวกัน คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะออกเดทตอนดึกหรือในรถ แต่ทั้งคู่ก็เก็บความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับได้สำเร็จ

 

ที่มา  하트시그널 라비티비/YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X