ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) พูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา “Delivery Man”
2023-02-10 09:44:45
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Delivery Man” ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก!

“Delivery Man” ซีรีส์ของ Genie TV จะเล่าเรื่องของ ซอยองมิน (รับบทโดย ยุนชานยอง) แท็กซี่ที่รับส่งเฉพาะ ‘วิญญาณ’ เท่านั้น เขาทำตามปรารถนาของคนตายเพื่อส่งวิญญาณไปสู่สุขติ เขาได้มาเจอกับ คังจีฮยอน (รับบทโดย มินอา (Minah)) ผีสาวที่สูญเสียความทรงจำและขึ้นรถแท็กซี่ของซอยองมินแบบฟรีๆ

ซอยองมินขับรถแท็กซี่ที่ได้รับมรดกต่อมาจากแม่ของเขา เป็นคนที่จู้จี้จุกจิก ขนาดคำนวนทุกอย่างตั้งแต่การขับรถไปยูเทิร์นหรือค่าน้ำมันในการแตะเบรก เขาทำงานหาเงินเพื่อรักษาบ้านที่อาศัยอยู่กับยายของเขาเอาไว้ให้ได้ แต่เมื่อเขาได้เจอกับผีสาวคังจีฮยอนซึ่งความจำเสื่อมและติดอยู่ในแท็กซี่ของเขา การขับรถแท็กซี่แบบธรรมดาของซอยองมินจึงเปลี่ยนไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของซอยองมินที่ชีวิตมีหลากหลายเรื่องราว ในภาพแรกเขามีสีหน้าบึ้งตึงอยู่หลังพวกมาลัยกำลังมองบางสิ่งในบรรยากาศมืดมนที่มาแบบไม่ตั้งตัว เมื่อมีผีคังจีฮยอนมาอยู่ในรถ ชีวิตของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

ยุนชานยองบอกว่า

“ตอนที่เตรียมตัวสำหรับบทนี้ ผมเอาแต่นั่งแท็กซี่ครับ ระหว่างที่อยู่ในรถ ผมก็ถามคนขับรถในสิ่งที่ผมสงสัย ซึ่งพวกเขาใจดีตอบให้ทุกครั้งเลยครับ ช่วยให้ผมเข้าใจระบบ [แท็กซี่] มากขึ้น” 

 

ยุนชานยองพูดต่อ

“ผมมีเรื่องกังวลหลายเรื่อง และรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบในขณะที่ใช้ชีวิตเป็นซอยองมิน แต่ผมคิดว่าการที่รู้สึกว่าใจเต้นและตื่นเต้นไปกับความเครียดเป็นความรู้สึกด้านบวกครับ ผมหวังว่าผมจะถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยที่สุดพิเศษกับเหล่าวิญญาณไปยังผู้ชมได้” 

“Delivery Man” จะออกอากาศในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X