ยูทูบเบอร์ช่องรีวิวหนังได้ทำนายความเป็นไปได้ต่อจากนี้ของตัวละครหลักใน “All Of Us Are Dead” อย่าง อีชองซาน!
2022-02-07 02:20:46
Advertisement
คลิก!!!

มีการคาดเดากันว่าตัวละคร อีชองซาน รับบทโดย ยุนชานยอง (Yoon Chan-young) ผู้ซึ่งเสียสละตัวเองเพื่อเพื่อน ๆ ของเขาจะมีชีวิตรอดต่อไป

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการอัปโหลดวิดีโอชื่อ “Lee Cheong-san Is Alive, “All Of Us Are Dead” Official Review” บนช่อง YouTube “영화읽는여자” (Girl Reading Movies)

อย่างแรกยูทูบเบอร์ได้แนะนำ อีชองซาน ในฐานะผู้กล้าหาญที่เสียสละตัวเองเพื่อช่วยเพื่อน ๆ ของเขาจากซอมบี้ เขายินดีที่จะช่วยเพื่อน ๆ แม้ตัวเองจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายที่เขาอาจจะตายได้

อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถเอาชนะ ยุนควีนัม ซึ่งกลายเป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันต่อซอมบี้ได้ อีชองซาน ถูก ยุนควีนัม กัด และเชื่อว่าอีกไม่นานเขาจะกลายเป็นซอมบี้ด้วย ดังนั้นเขาจึงรีบช่วยเพื่อน ๆ ของเขาหลบหนี โดยการยั่วยุ ยุนควีนัม ให้โจมตีเขา

ในเวลานั้น เมื่อเกิดระเบิดขึ้นที่โรงเรียน อีชองซาน ได้ตกลงไปในทางเดินของลิฟต์ที่กำลังก่อสร้างขณะกอด ยุนควีนัม เอาไว้ เกี่ยวกับฉากนี้ ยูทูบเบอร์กล่าวว่า “ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะตายจากการระเบิดในสถานที่ก่อสร้าง แต่จริง ๆ แล้วมีเพียง ยุนควีนัม เท่านั้นที่ตายจากการระเบิดและ อีชองซาน น่าจะยังมีชีวิตอยู่”

อีชองซาน เป็นอีกคนที่ดูเหมือนว่าจะมีภูมิคุ้มกันเช่นกัน เพราะแม้เขาจะถูก ยุนควีนัม กัด แต่ อีชองซาน กลับไม่ได้กลายเป็นซอมบี้ในทันทีเหมือนคนอื่น ๆ ยูทูบเบอร์อธิบาย

จากนั้นยูทูบเบอร์ได้กล่าวว่า “อีชองซาน ใช้ ยุนควีนัม เป็นเกราะกำบังในทิศทางของการระเบิด หากพวกเขาล้มลงอย่างที่เป็นอยู่ ร่างกายของ อีชองซาน จะแตะพื้น และเปลวไฟจากการระเบิดจะไปที่ ยุนควีนัม เท่านั้น” เธอกล่าวต่อ “อีชองซาน ก็เป็นคนมีภูมิคุ้มกันเช่นกัน ดังนั้นแม้ว่าเขาจะตกจากที่สูง เขาก็จะไม่ตาย เขาคาดการณ์ว่าตัวเองจะต้องทนกับการระเบิดให้ได้โดยใช้ ยุนควีนัม เป็นโล่”

สุดท้าย เธอเชื่อว่า อีชองซาน คงจะซ่อนตัวอยู่ในโรงเรียนเพราะเขาไม่ต้องการแสดงตัวว่าเป็นซอมบี้ต่อเพื่อนในวัยเด็กของเขาอย่าง นัมอนโจ รับบทโดย พัคจีฮู (Park Ji-hoo) ตามที่ยูทูบเบอร์คาดการณ์ไว้ เธอหวังว่า อีชองซาน จะฟื้นคืนชีพและเป็นผู้นำในซีซัน 2 ของ “All Of Us Are Dead” ต่อไป

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X