ผู้กำกับ All Of Us Are Dead พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่น 2
2022-02-07 11:07:15
Advertisement
Pyramid Game

ผู้กำกับ อีแจกยู ได้ให้สัมภาษณ์ออนไลน์ผ่านสื่อเมื่อเช้าวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พูดถึง All of us are dead ในหลากหลายแง่มุม

มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) ได้รับความสนใจอย่างมหาศาลจากผู้ชมทั่วโลกตั้งแต่ก่อนออกฉาย โดยมียอดรับชมตัวอย่างซีรีส์กว่า 16 ล้านครั้งจากประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ และเมื่อปล่อยสู่สายตาผู้ชม ซีรีส์ก็โด่งดังไปไกลทั่วโลก จนจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ K-zombie ได้อีกครั้ง มัธยมซอมบี้ (All of Us Are Dead) เป็นซีรีส์โดย Netflix เกี่ยวกับนักเรียนที่ติดอยู่ในโรงเรียนที่เกิดไวรัสซอมบี้แพร่ระบาด โดยพวกเขาต้องดิ้นรนให้มีชีวิตรอดอยู่จนกว่าความช่วยเหลือจะมาถึง

โดยซีรีส์อยู่ในอันดับ 1 นับแต่ออกฉายบน Netflix นับตั้งแต่ 29 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2022

 

ผู้กำกับบอกว่า "ถ้าซีซั่น 1 ผลตอบรับในระยะยาวไปได้ดี และยืนระยะไปได้กว่านี้ ผมคิดว่าการจะมีซีซั่น 2 ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ "

 

"ส่วนตัวผมอยากทำซีซั่น 2 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ"

 

เขาได้เปิดเผยเรื่องราวซีซัน 2 เพิ่มเติม

 

"ถ้าซีซั่น 1 แสดงให้เห็นว่า เหล่าวัยรุ่น และผู้ใหญ่ต่างพยายามเอาชีวิตรอด อยู่บนระหว่างความเป็นและความตาย ซีซั่น 2 ก็จะพูดถึงกลุ่มซอมบี้ กับความขัดแย้งกลุ่มมนุษย์"

 

ในตอนที่ 11 นั้้น มีฉากที่ชองซานต่อสู้กับควีนัมที่เป็นซอบบี้อมตะ และเลือกที่จะตายไปพร้อมกัน ผู้ชมหลายคนเศร้าเสียใจกับฉากนั้นและอยากให้ชองซานกลับมาในซีซั่น 2

 

โดยผู้กำกับกล่าวว่า " ถ้าชองซานกลับมามีชีวิต คงจะมีปฏิกิริยาหลากหลายจากผู้ชมครับ บางคนเห็นว่าไม่สมเหตุสมผล รับไม่ได้ถ้าเขาจะกลับมา ขณะที่บางคนก็คงดีใจที่ชองซานยังมีชีวิต ผมมีคำตอบในใจไว้แล้ว แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ครับ"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X